PDA

View Full Version : Chữa mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền


biubeo90
21-04-2014, 09:23 PM
Da mình vốn ngăm ngăm lại nổi khá nhiều tri mun thit (http://munthit.org/) . Mà chả hiểu sao, các nốt mụn thịt cứ ngày càng nổi nhiều lên, dày cộm hết quanh bầu mắt. Nhiều lúc tôi phải dùng tay nặn bóp nhưng vẫn không hết sạch được nhân mụn bên trong. Được bạn bè giới thiệu, tôi thấy bên mình đang áp dụng công nghệ mới vào điều trị mụn thịt khá hiệu quả. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí điều trị triệt để mụn thịt ? Và sau điều trị bệnh có tái phát trở lại không ? Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn ! ( Mỹ Dung – Hòa Bình)
TRẢ LỜI
Xin chào chị Dung![/b][/i]


Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của chúng tôi. Xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:


Đúng như chị Dung đã tìm hiểu. Hiện nay, laser C02 Fractional là công nghệ cách chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) tiên tiến bậc nhất của Mỹ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đã được áp dụng thành công tại Thẩm Mĩ Viện Kangnam. Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser C02 Fractional tại thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA ( tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người), CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) chứng nhận an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng sau khi trải qua mọi quy trình kiểm định, giám sát khắt khe.


Và sau điều trị mụn thịt có tái phát trở lại không ?[/b]


Dựa trên nguyên lý hoạt động thông minh sử dụng nguồn bước sóng dài mang năng lượng siêu xung, ngay sau khi tiếp xúc trực tiếp với vùng da cần điều trị, laser C02 Fractional sẽ nhanh chóng khoanh vùng định vị chính xác vùng da cần điều trị sau đó phát ra cột tia laser vi phân cực mỏng tác động nhẹ nhàng vào lớp biểu bì, hạ bì, loại bỏ tận gốc rễ nhân tố gây bệnh nằm sâu bên trong. Do đó, phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị triệt để, dứt điểm ngay sau lần điều trị đầu tiên.[/b]


Chi phí điều trị triệt để mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)?[/b]


Tùy vào tình trạng, mức độ nặng nhẹ, chi phí điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam từ 2-5 triệu. Vì thế, đây được xem là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho mọi khách hàng.