PDA

View Full Version : Tàn nhang là gì và bí quyết trị tàn nhang hiệu quả


tungnc273
21-04-2014, 05:42 PM
Các thẻ đầu trị tàn nhang tiên bạn di chuyển cung cấp cho bạn một thời điểm, các thẻ tiếp theo cung cấp cho bạn hai điểm, các thẻ tiếp theo cung cấp cho bạn bí quyết trị tàn nhang hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/3-bi-quyet-chua-tan-nhang-nhanh-va-hieu-qua.html) ba điểm, và các thẻ tiếp theo cung cấp cho bạn bốn điểm, vv chuỗi kết thúc ngay sau khi bạn đối phó từ móng vuốt, và trình tự bắt đầu tại một thời điểm một lần nữa.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/04/bai-thuoc-dong-y-tri-nan-tan-nhang.jpg

Có 2 chìa khóa để nhận được một điểm số cao trong tri tàn nhang: - Rõ ràng từng . - Hình thức chuỗi dài. Bạn nhận được cách trị tàn nhang tự nhiên (http://chuatritannhang.vn/goi-y-3-cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-don-gian-tai-nha.html) khá nhiều điểm thanh toán bù trừ một cao điểm. Bạn sẽ có được 15 điểm cho thanh toán bù trừ đỉnh đầu tiên, 15 điểm cho thanh toán bù trừ đỉnh cao thứ hai, sau đó 30 điểm thanh toán bù trừ đỉnh cao cuối cùng. Thats một tổng cộng 60 điểm, trong đó cho thấy rằng nó chắc chắn là giá trị trong khi loại bỏ tất cả các đỉnh núi, và trừ khi bạn có thể hình thành một chuỗi rất dài, nó luôn luôn giá trị cố gắng để xóa các đỉnh núi. Chìa khóa thứ hai để trả lời tàn nhang là gì (http://chuatritannhang.vn/tan-nhang-la-gi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html) làm tốt ở Trị tàn nhang là để tạo thành chuỗi dài thực sự, nơi mà bạn không đối phó một thẻ từ talon. Hệ thống tính điểm sẽ cung cấp cho bạn một điểm bổ sung cho tất cả các thẻ bạn di chuyển trong một chuỗi.
http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/04/de-da-xinh-moi-ngay-sach-het-nam-tan-nhang.jpg

Trị tàn nhang là một niềm vui, và trò chơi tàn nhang phổ biến, kết hợp các yếu tố của. Nó có một hệ thống tính điểm thú vị, có thể dẫn đến điểm số cao hơn nhiều khi bạn DONT chơi tất cả các bạn có thể di chuyển . Hệ thống này là thú vị bởi vì nó thường làm cho cảm giác không di chuyển thẻ ngay khi bạn có thể.