PDA

View Full Version : Chữa bệnh hôi nách hiệu quả bằng Đông Y


thuhangs2
21-04-2014, 04:18 PM
Trong điều trị hôi nách có rất nhiều phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách dễ dàng nhất:

Chữa hôi nách bằng Đông y

http://benhhoinach.com/wp-content/uploads/2014/04/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-hoi-nach-1.png
Dùng nhũ hương, đinh hương, thanh mộc hương, phòng hương mỗi vị 60g, vôi sống 50g, phèn chua 120g, dương khởi thạch, quất bì mỗi vị 90kg. tất tật nghiền thành bột mịn, rải đều lên tấm vải và buộc nhất mực vào 2 bên nách Dùng lá trầu không tươi, rửa sạch chà xát vào hố nách sau khi tắm. Làm liên tiếp trong 1 tháng sẽ thấy tác dụng lá trầu không có tác dụng khử mùi và khử rất tốt. Dùng phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, lau khô vùng nách, lấy bột phèn chua xát vào 2 bên nách. Làm như vậy mỗi ngày càng lần. Bài thuốc chữa hôi nách (http://benhhoinach.net/) này rất hiệu quả vì trong phèn chua có thành phần chính là nhôm sunfat, khi mồ hôi nách tiết ra sẽ bị khử bởi thành phần này. Dùng rễ cây tường vi khô, rễ cây kỷ khô, cam thảo mỗi vị 15g, rễ thương lạc, hoạt thạch, hồ phấn mỗi vị 30g. Nghiền cả thảy thành bột mịn, trộn với dấm làm thành hồ bôi vào 2 bên nách. Thân rễ gừng tươi đem phơi hoặc sấy khô, long não 4g trộn đều. Sau khi tắm xong chà xát vào nách. Trong gừng có chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn tiết mồ hôi, khử mùi khó chịu. Dùng bạch chỉ, bạc hà 10g tán nhỏ rồi xát vào nách sau khi tắm rửa sạch sẽ, làm như vậy mỗi ngày 1 lần sẽ khử mùi hôi nách hiệu quả.Gợi ý xem thêm: Cách chữa hôi nách (http://benhhoinach.net/nhung-cach-chua-benh-hoi-nach-quan-trong.html)

Chế độ ăn uống sinh hoạt khi bị hôi nách

Một ngày nên uống khoảng 2 lít nước mới có hiệu quả. Ăn những thức ăn có chứa nhiều nước như : Dưa hấu, bí , rau sống, cải bắp, khổ qua,.. đều chứa đựng nước nhiều, khi ăn uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài xuất, bài xuất những chất ra ngoài thân, như vậy có thể giảm được mùi hôi.

ngoại giả, bạn cũng cần tắm rửa thẳng bằng xà phòng diệt khuẩn để loại bỏ vi khuẩn trên vùng da nách. Quần áo nên chọn mặc những loại vải cotton thấm hút mồ hôi và thay áo xống liền tù tù. Hạn chế ăn các loại thức ăn gây mùi như hành, tỏi, ớt,..tránh các nhân tố gây hồi hộp, lo âu, xúc động,.. đều làm tuyến mồ hôi hoạt động mạnh.

http://benhhoinach.com/wp-content/uploads/2014/04/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-hoi-nach-2.jpg

Thay vì chữa hôi nách bằng đông y bạn nên trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry. Đây là công nghệ điều trị hôi nách hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Công nghệ Ultra Dry dùng tia Laser chuyên dụng và thiết bị nội soi loại bỏ vĩnh viễn bệnh hôi nách.Cấu trúc tuyến mồ hôi nách được phóng đại lớn hơn rất nhiều lần lên trên màn hình, chính bởi thế mà bác sĩ có loại thể bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách t cách xác thực và triệt để nhất.

Một liệu trình điều trị là có thể mang lại kết quả như ý được, thời gian thực hành chỉ trong vòng 30 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì vĩnh viễn mùi hôi không tái phát.

Xem nguồn tại: http://benhhoinach.com/cach-chua-hoi-nach/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-hoi-nach.html (http://benhhoinach.com/cach-chua-hoi-nach/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-hoi-nach.html)