PDA

View Full Version : Có thể cắt má lúm đồng tiền trên mặt bằng liêu pháp nào?


anhduynh123
21-04-2014, 11:09 AM
Nhiều bạn bè nhận xét em là cô gái khá dễ thương nhưng nếu có một đôi má lúm đồng tiền trên mặt nữa thì sẽ xinh xắn hơn. Vì vậy nên em cũng đang muốn đi tạo một đôi. Tuy nhiên, em không hiểu có thể làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) trên mặt bằng cách nào và sau khi tạo má lúm thì có để lại sẹo hay dấu vết gì trên da không ạ? Xin được bác sĩ giải đáp giúp! (Vy, 20 tuổi)


>> Cắt má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/cat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-tu-nhien)
Bạn Vy thân mến!

Má lúm đồng tiền[/b] (http://malumdongtien.com/) không chỉ thể hiện nét duyên ngầm của người con gái mà theo quan điểm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Ngày nay, với sự ra đời của kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được đôi má đồng tiền đẹp tự nhiên. Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể tạo được má [/b][/i]lúm đồng tiền trên mặt[/b] chỉ bằng thủ thuật rất đơn giản.

Có thể tạo má lúm đồng tiền trên mặt bằng cách nào?[/b]

Để tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) [/b]cho bạn, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má và thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm bạn mong muốn. Khi mũi khâu này được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má phía trên và được gọi là má lúm đồng tiền. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ điều chỉnh lúm để tạo được má lúm to, nhỏ, nông, sâu theo yêu cầu của bạn.

Với quy trình thực hiện chỉ mất khoảng 20 phút, bạn đã dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền trên mặt[/b] đẹp mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

Sau khi tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không?[/b]

Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật khá đơn giản và nhẹ nhàng. Do bác sĩ thực hiện các thao tác từ bên trong miệng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không lộ bất kỳ dấu vết nào ra bên ngoài. Vì thế, sau khi tạo má lúm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không để lại sẹo nhé.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466[/b] để được tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong muốn!