PDA

View Full Version : Bia tươi và thịt nướng tại GoGi House Lotte


nttl2512
20-04-2014, 10:48 PM
Món thịt nướng mà đặc biệt là thịt nướng Hàn Quốc sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng vị tươi mát của Bia Tiger (http://www.youtube.com/playlist?list=PL5dcVhwM8IVmUaxohuAm5hpSc-YljghRg).

Để thưởng thức món ăn này đúng cách, sao cho miếng thịt nướng lên vừa chín và ngon miệng nhất thì không hẳn ai cũng biết. Trong trường hợp tự tay nướng thịt, bạn hãy trải đều miếng thịt trên vỉ, tránh xếp chồng thịt lên nhau. Một miếng thịt chỉ được lật tối đa 3 lần, thông thường thịt mỏng chỉ lật một lần là chín tới. Bạn không lật thịt khi vừa đặt vào vỉ hoặc lật quá nhiều lần sẽ khiến thịt mất nước và bị khô; không dùng kẹp ép thịt xuống vỉ vì làm như vậy thịt không nhanh chín, mà còn mất đi độ ngọt tự nhiên vốn có.

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/04/11/GoGi-3-copy-8763-1397205721.jpg

Với các loạit thịt bò nhập khẩu tại GoGi House như nạc vai bò Australia, dẻ sườn bò Mỹ, thăn bò Australia, thịt đã được cắt và chế biến đạt chuẩn, nên đăt thịt ở vùng lửa mạnh. Khi mặt thịt nổi lớp nước mỡ bóng, bạn có thể lật thịt.

Miếng thịt đạt tiêu chuẩn thường bóng, vàng đều, có màu đặc trưng của từng loại thịt, mặt thịt nổi một lớp mỡ mỏng. Mặt thịt xém cạnh; miếng thịt mềm, ngọt, còn thơm vị nước sốt. Tiếng thịt xèo trên bếp nướng nghe vui tai mang theo hương thơm lan tỏa. Tất cả tạo nên một món ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Thịt nướng có thể ăn kèm các loại salad và đặc biệt ngon hơn khi kết hợp cùng vị tươi mát của những ly bia sóng sánh. Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 5, Gogi House Lotte dành tặng thực khách chương trình ưu đãi đặc biệt khi sử dụng buffet thịt nướng. Theo đó, từ nay cho tới hết ngày 30/4, khách hàng có thể “Thỏa thích bia tươi, no nê thịt nướng” tại nhà hàng này chỉ với 239.000 đồng cho buffet trưa và 299.000 đồng cho buffet tối.

Nguon : http://www.cuahangruoubia.com/category/bia/bia-tiger