PDA

View Full Version : Game Hành Trình Phiêu Lưu Của Elphis Hấp Dẫn Mạo Hiểm


catasiat8
19-04-2014, 10:24 PM
Game Hành Trình Phiêu Lưu Của Elphis Hấp Dẫn Mạo Hiểm
Elphis Adventure được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc, rất ngộ nghĩnh và xi tin. Tạo hình của nhân vật cũng rất đẹp. Tham gia vào trò chơi bạn sẽ cuốn hút theo từng tình tiết của trò chơi với nội dung rất là hấp dẫn. Trải nghiệm ngay khi bạn có thể nhé!
http://vogame.net/images/up/4c_game-Elphis-Adventure1.jpg
Game Elphis Adventure

Với đồ họa cực kỳ đẹp và hấp dẫn cùng với những kỹ năng ngộ nghĩnh với hiệu ứng đẹp và bắt mắt. Bạn sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O khi trải nghiệm tựa game thú vị này đấy. Với kho kỹ năng đa dạng và phong phú cùng với hệ thống item đẹp mắt hỗ trợ các game thủ một cách tốt nhất. Còn đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game hấp dẫn này về máy và thưởng thức nhé!
http://vogame.net/images/up/a6_tai-game-elphis-adventure.jpg
Tải Game Phiêu Lưu Elphis Adventure

Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ của trò chơi rất đa dạng. Bạn sẽ có rất nhiều việc để làm khi tham gia trò chơi này: nào thì tiêu diệt những con quái vật, thu thập những vật phẩm... Và để có thể chuyển sang cửa tiếp theo thì bạn phải hoàn thành hoàn toàn những nhiệm vụ của cửa trước nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tải Game Hành Trình Phiêu Lưu Của Elphis Hấp Dẫn Mạo Hiểm (http://quynhyeuanh3.vogame.net/gameAndroid/Elphis-Adventure/download/491/apk)