PDA

View Full Version : Game Hugo Game Trí Tuệ


catasiat8
19-04-2014, 10:09 PM
Game Hugo Game Trí Tuệ
Cuộc sống của gia đình chàng Hugo bị đảo lộn khi trong một ngày phải vào rừng làm việc thì mụ phù thủy Sylar độc ác đã cho người đến bắt mất vợ và con của Hugo. Không cam chịu làm tay sai, Hugo đã lên đường tìm tòa lâu đài để giải cứu vợ con, gia đình mình cũng như để cho mụ phù thủy Sylar một bài học cho cái thói độc ác, tham lam của mụ. Không suy tính thêm nữa, Hugo bắt tay ngay lên đường và mà không biết rằng rất nhiều hiểm nguy đang chờ đón ở phía trước.
http://vogame.net/images/up/14_hugo_Pc1.jpg
Game Hugo Mania

Phù thủy Sylar muốn Hugo về làm tay sai cho hắn và sẽ phải vào các đường hầm tìm những kim cương, vàng.. để thỏa mãn lòng tham của mụ. Hugo không chấp nhận và phớt lờ yêu cầu đó. Nhưng với bản tính độc ác cùng những ma thuật của mình. Mụ phù thủy đã sai quân lính tới bắt vợ con của Hugo nhằm đe dọa khiến Hugo phải nhân nhượng. Được sự giúp đỡ của bạn bè và muông thú Hugo tiếp tục chuyến hành trình của mình để giải cứu cả gia đình.
http://vogame.net/images/up/27_phu_thuy_sylar-hugo.jpg
Mụ phù thủy Sylar trong game Hugo

Trong game Hugo, chàng Hugo phải đối mặt với vô số những cạm bẫy chết người, những con quái vật ghê sợ trên các triền núi và đường hầm, đối mặt với sự cám dỗ từ của cải vật chất... Hugo đã bỏ qua tất cả đề nhanh chóng tìm được tới lâu đài của mụ phù thủy. Nhưng không chịu chấp nhận như vậy, mụ phù thủy tiếp tục sai quân lính tay sai, giăng nhiều bẫy hơn hòng làm nhụt đi ý chí của Hugo. Liệu Hugo có vượt qua được hay không? Hãy cùng giúp Hugo một tay để có thể đoàn tụ với gia đình của chàng nhé.
http://vogame.net/images/up/4e_tai-game-hugo.jpg
Thử thách trong game Hugo
Tải Game Hugo Game Trí Tuệ (http://taigame68.net/gameAndroid/Hugo/download/491/apk/Hugo)