PDA

View Full Version : Cách điều trị vết hâm tại nhà hiệu quả


hainb212
19-04-2014, 09:23 PM
Hồi trước, do chủ quan không chú ý kiêng khem khiến bệnh thủy đậu ngày càng nặng. Sau khi khỏi thì để lại rất nhiều sẹo thâm trên da, đặc biệt là vùng tay. Có một đơt, mình thấy đang rộ mốt sử dụng kem trộn để trị vết thâm. Xin hỏi tự điều trị vết thâm tại nhà có mang lại hiệu quả không? Mong được bác sĩ phản hồi sớm. ( Thu Nguyệt – Lào Cai)
Bác sĩ tư vấn:
Bạn Giang thân mến!


Thời gian trước đây, việc sử dụng kem trộn để dieu tri vet tham (http://trivettham.com) hay nám da được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Nhưng không ai biết rằng, trong kem trộn chứa rất nhiềuhàm lượng corticoid gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng, có khi vĩnh viễn không phục hồi. Nếu sử dụng một thời gian dài sẽ gây ra tình trạng ngứa rát, ửng đỏ, da bị bào mòn nhanh, các vết thâm nám ngày càng đậm và lan rộng hơn….Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại mỹ phẩm kem trộn độc hại này.


Tự trị vết thâm tại nhà có mang lại hiệu quả không?


Có thể bạn chưa biết, vết thâm hình thành do sự rối loạn của các sắc tố melanin nằm tận sâu trong da. Chính vì vậy, các loại mỹ phẩm trên thị trường thường chỉ cải thiện được tình trạng mảng thâm ở bề mặt da chưa loại bỏ triệt để các sắc tố melanin trên. Mặt khác, nếu người dùng mua phải hàng giả hàng nhái hay kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Muốn điều trị vết thâm hiệu quả, phải tác động điều trị từ bên trong kết hợp với việc nuôi dưỡng làn da tăng sức đề kháng giúp da chống lại tác hại của tia UV.


Với sự phát triển mạnh của ngành công nghệ thẩm mỹ, thay vì điều trị vết thâm tại nhà, bạn nên tìm tới công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ Peeling được giới chuyên gia da liễu đầu ngành đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu nhất. Được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, Peeling là công nghệ đạt chuẩn chất lượng FDA đảm bảo tính an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng.


Không chỉ tác động sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, làm đứt gãy liên kết giữa các tế bào hắc tố melanin, làm giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sản sinh ra, đồng thời kích thích tạo collagen, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong, tái tạo da, giúp làn da chắc khỏe từ trong ra ngoài. Kết thúc liệu trình điều trị ngắn, các vết thâm trên da dược xóa bỏ hoàn toàn, làn da ngày mịn màng, tươi trẻ, đồng màu hơn.


Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, vì vậy bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí nhé!


Chúc chị ngày càng tươi trẻ!


>> trị vết thâm mụn nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


>> kem trị vết thâm (http://trivettham.com/kem-lam-mo-vet-tham-co-hieu-qua-khong)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam