PDA

View Full Version : Game Epic Defense Hủy Diệt


catasiat8
19-04-2014, 06:46 PM
Game Epic Defense Hủy Diệt
Epic Defense, tựa game chiến thuật bảo vệ, thủ thành hấp dẫn nhất cho Android năm 2012 đã chính thức lên kệ. Với nhiều điều mới lạ được cập nhật lần này sẽ tạo cho những game thủ nhiều điều thú vị tha hồ khám phá và thể hiện. Nhiều chủng loại vũ khí mới, những nâng cấp, kết hợp mới sẽ tạo cho người chơi cảm giác hào hứng để có thể ghiền hết hơn 20 bài của Epic Defense.
http://vogame.net/images/up/71_game-epic-defence.jpg
Game chiến thuật thủ thành Epic Defense

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ là vị chỉ huy chiên thuật ngăn chặn quân địch xâm nhập vào khu lãnh thổ của mình. Để làm được điều đó, người chơi phải tính toán cũng như sự nhanh tay nhanh mắt để bố trí các chòi canh, cột tháp là những vũ khí phòng thủ tiêu diệt quân địch trước khi chúng có thể vào được thành của mình. Tùy từng địa hình mà sử dụng những chòi canh thích hợp để có thể đạt hiệu quả tốt nhất, tiêu diệt quân địch một cách nhanh nhất.
http://vogame.net/images/up/1e_download-game-epic-defence.jpg
Bố trị các chòi canh một cách hợp lý sẽ giúp người chơi giành chiến thằng

Mới đầu khi đặt các chòi canh, chúng sẽ chỉ là những tháp bình thường với lực tấn công yếu. Sự kết hợp các viên ngọc xanh, đỏ, vàng sẽ tạo thêm cho chúng sức mạnh. Người chơi sẽ tha hồ khám phá công dụng của từng loại chòi canh khi kết hợp những viên ngọc và lựa chọn đặt vào những vị trí thuận tiện nhất. Có 10 loại chòi canh khác nhau cho người chơi lựa chọn như: sét, núi lửa, độc, băng...
Các tòa tháp chòi canh trong Epic Defense

Trong mỗi trận chiến, người chơi sẽ thu thập được những viên ngọc và tiền. Ngọc thì dùng để kết hợp tạo ra chòi canh trực tiếp tiêu diệt quân địch. Còn tiền sẽ giúp người chơi nâng cấp thêm cho những chòi canh mạnh hơn về lực và tăng khoảng cách, tầm xa của từng chòi canh. Hãy cố gắng thu thập càng nhiều tiền càng tốt và nâng cấp những chòi canh của mình thật mạnh lên. Càng về sau những đợt quân địch càng mạnh với lượng máu super trâu bò. Nếu không có sự nâng cấp, bạn sẽ không thể vượt qua được trò chơi.
http://vogame.net/images/up/dd_skill-trong-epic-defence.jpg

Tải Game Epic Defense Hủy Diệt (http://taigame68.net/gameAndroid/Epic-Defense/download/491/apk/EpicDefense)