PDA

View Full Version : máy chế biến gỗ TOLI của Minh Nguyên ui tiến và chất lượng


kmibiz
19-04-2014, 04:07 PM
Nội thất văn phòng, phòng ngủ, phòng làm việc,Phòng bếp,tủ bếp .... đẹp hiện đại rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn, là trung tâm của cuộc sống gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ đẹp , cửa,.. gỗ bền đẹp, làm sao để chọn được loại phù hợp cho khách hàng của bạn? Minh Nguyên xin giới thiệu tới các bạn các phụ kiện và các loại máy chế biến gỗ để tạo ra những loại tủ bếp đẹp, sang trọng nhất bởi đó là sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp và các phụ kiện tủ bếp.
Xu hướng lớn nhất hiện nay không phải là một thiết kế theo chủ đề đặc biệt, mà là một nội thất mang đậm phong cách cá nhân và độc đáo, tính tiện dụng và sang trọng phản ánh cá tính của người sử dụng nó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy chế biến gỗ, chúng tôi đã có một thị trường ổn định trên khắp lãnh thổ Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo cho việc tư vấn, lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ và chế độ hậu mãi chu đáo làm cho người tiêu dùng an tân khi hợp tác với chúng tôi.

Và giời đây chúng tôi kinh doanh thêm sản phẩm phụ kiện nội thất (toli.com.vn), phụ kiện tủ bếp... các loại phụ kiện đì kèm cho thiết bị gỗ mang thương hiệu TOLI

Hãy để chúng tôi có cơ hội được chăm sóc Quý vị, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào Quý vị cần chúng tôi, đừng do dự hãy gọi cho chúng tôi.
phụ kiện nội thất TOLI của Minh Nguyên ui tiến và chất lượng
Kính chúc quý vị thành công!
http://toli.com.vn/images/phukiennoithat.jpg

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN
Tên giao dịch: MINH NGUYEN INVESTMENT AND TRADING JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: MINH NGUYEN TRADING., JSC
Địa chỉ trụ sở: P6 - TẦNG 8, TOÀ NHÀ B3B, KHU ĐÔ THỊ NAM TRUNG YÊN, PHƯỜNG TRUNG HOÀ, QUẬN CẦU GIẤY
Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm:207 Đường Phạm Văn Đồng- Hà Nội

Điện Thoại : 04 37765034Fax: 04 37765034 Mobill: 0912827188
Số Đăng ký kinh doanh: 0103019337
website:www.minhnguyen.vn - www.toli.com.vn (http://toli.com.vn)- www.phukiennoithat.net

Email:minhnguyen163@Gmail.com