PDA

View Full Version : Trị nám tàn nhang hiệu quả với sữa ong chúa tốt


tungnc273
19-04-2014, 02:42 PM
Thời gian gần đây các chị em phụ nữ đang rỉ tai nhau về một cách điều trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) khá hiệu quả đặc biết nhất dễ làm lại không gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Sữa ong chúa 1 sản phẩm vô cùng đặc biệt 100% từ thiên nhiên trị khỏi nán và tàn nhang trong vòng 28 ngày.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/thum_1353862968_sua_ong_chua_14502.jpg

Sách vở và nghiên cứu về Sữa Ong Chúa thì rất nhiều, điều quan trọng nhất trong các tài liệu nghiên cứu và giai thoại về công dụng của Sữa Ong Chúa là cách trị nám và tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html) dùng để trị bệnh tàn nhàng và làm đẹp da. Giá trị của Sữa Ong Chúa được xác nhận khắp nơi trên thế giới nhờ chứa đựng các chất dinh dưỡng trên. Sữa Ong Chúa quý báu nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen. (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả Nucleic Acids, RNA và DNA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng rất dồi dào. Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/sua_ong_chua.jpeg

Sữa Ong Chúa Giúp da chống lão hóa, nám, sạm, trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da,tàn nhang, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
Mỗi ngày chỉ cần bôi một lượng nhỏ sữa ong chúa lên mặt, trong vòng 10 ngày làn da bạn đã được cải thiện đáng kể. Kéo dài liệu trình trong 28 ngày làn da của bạn hoàn toàn trắng sáng, bóng mịn. Tàn nhang , vết nám và các đốm đồi mồi cũng tự dưng biến mất. Da mặt bạn tự nhiên căng ra, tràn đầy sức sống như vừa thực hiện liệu trình thầm mỹ căng da mặt vậy. Chính vì vậy,c ó thể nói rằng sữa ong chúa là sản phẩm tự nhiên 100% giúp bạn tút lại vẻ đẹp giúp vẻ đẹp hoàn hảo kéo dài tuổi xuân.Cách 1: Bôi trực tiếp một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để một tiếng thì rửa lại bằng nước ấm.
Cách 2: 50mg sữa ong chúa; 1 lòng đỏ trứng gà; 1 muỗng mật ong tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm chừng 7 tối liên tiếp là 1 liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, mịn màng, sau đó nghỉ 1 liệu trình (7 ngày) rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ.