PDA

View Full Version : Xóa xăm tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên


ngokieutam
19-04-2014, 06:00 AM
>> giá xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/gia-tien-xoa-hinh-xam-bang-laser-la-bao-nhieu.html)
>> trung tam xoa hinh xam (http://cachxoaxam.vn/trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-va-uy-tin-tai-ha-noi.html)
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/10/xoa-xam-bang-laser-toning-hieu-qua-khong-de-lai-seo1.jpg
Bạn có thể áp dụng những nguyên liệu tự nhiên để xóa hình xăm tại nhà, tuy nhiên hiệu quả còn phụ thuộc vào loại mực dùng để xăm và cả độ lớn của hình xăm nữa nhé.
Bạn có thể sử dụng lô hội, lá bụi mơ và viên nang vitamin E. Sử dụng các nguyên liệu này với liều lượng bằng nhau, xay nhuyễn rồi thoa lên hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Giữ hỗn hợp trên hình xăm một lúc rồi mới rửa sạch bằng nước mát. Để xóa hình xăm tại nhà với hỗn hợp này, bạn cần thật kiên trì thực hiện hằng ngày, mỗi ngày ít nhất là hai lần nhé.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng muối và chanh để xóa hình xăm tại nhà. Hãy hòa nước chanh với muối sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch rồi chà mạnh lên vùng có hình xăm. Để dung dịch thấm trên da khoảng 60 phút sau đó mới rửa sạch. Khi áp dụng phương pháp này bạn có thể thấy hơn đau rát một chút. Nếu thấy da bị bong tróc thì tốt nhất nên dừng lại, vì điều này chứng tỏ da bạn quá yếu và nhạy cảm với dung dịch và phương pháp đang sử dụng.

>>Xem thêm các phương pháp phau thuat tham my ( http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my) xóa xăm hiệu quả khác tại đây: xóa xăm môi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)