PDA

View Full Version : Mở mang không gian du lịch tại đảo cù lao Chàm


tcknhid
18-04-2014, 08:43 PM
Nhiều bãi cát hoang vu ở đảo cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/) chưa được khai khẩn hết tiềm năng du lịch đảo chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)
http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201404/Cong_Dong/170414/culaochamd.jpg
mở mang không gian du lịch tại cù lao Chàm

Việc mở mang không gian du lịch cù lao Chàm tại xã đảo này ( nơi có Khu dự trữ sinh quyển thế giới ) đi kèm với request tổ chức thêm một số dịch vụ để phục vụ du khách ra đảo.

Với nhiều lợi thế thiên nhiên , trong đó có các bãi tuyệt đẹp và hoang dại như bãi Hương , bãi Chồng , bãi Xếp , bãi Làng… nhưng địa phương vẫn chưa khai khẩn hết tiềm năng.

Tuy nhiên , trở ngại đi hàng đầu trong việc mở mang không gian du lịch tại đây chính là tình trạng nước phụ thuộc vào hệ thống giao thông điện từ nguồn máy phát diezel , mỗi ngày hoạt động khoảng 6 giờ.

“Ngoài ra , với không gian tại các bãi khá hẹp chừng 50 - 70 m , chúng tôi cũng rất lo về nguy cơ phá vỡ phong cảnh cù lao Chàm” , ông Giảng nói thêm.

Trước mắt , chính quyền địa phương request xã đảo Tân Hiệp và các ngành công năng gay go hoàn chỉnh phương án tổ chức tuyến tham quan , vịt cỏ các điểm dừng chân trên đảo… để phê chuẩn , đầu tư. Riêng một số điểm dừng chân sẽ đưa vào hoạt động trong tháng 5.2014.

Tại những bãi tắm hiện có ( bãi Ông , bãi Chồng , bãi Bấc ) , địa phương tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ; đồng thời , tổ chức hoạt động dịch vụ tại một số bãi tắm mới ở bãi Ruộng , bãi Nần , bãi Xếp.
THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
http://dacotours.com/uploads/thong-tin-du-lich/2013_12/logo.png
Hotline: Võ Kim Trường 0914 136 151
Nguyễn Ngọc Diệp 0917 425 255
ĐÃ CÓ TOUR HÂN HẬN PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
Tin , ảnh : H.X.Huỳnh