PDA

View Full Version : Bỉm Goon - Tã giấy cao cấp hàng đầu Nhật Bản


chuotchit
18-04-2014, 06:07 PM
Trong ngành công nghiệp tã giấy trên thế giới ngày nay, các công ty Nhật Bản đã được thừa nhận là những người đi đầu về công nghệ trong suốt hơn 30 năm quá. Hầu hết các sáng chế, phát minh quan trọng trong giai đoạn này đều liên quan tới các công ty Nhật, như phát minh về pô ly me siêu thấm hút và sáng chế ra bỉm quần.

http://suabim.vn/upload/images/bim-quan-l28-paints-9-14kg.jpg

Tại Nhật Bản, nhắc tới Bỉm Goon (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html) là nhắc tới nhãn hiệu bỉm cao cấp, là nhãn hiệu hàng đầu trong phân khúc thị trường hàng cao cấp. Tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION, một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất Nhật Bản, là tập đoàn sản xuất và tiếp thị các loại sản phẩm mang thương hiệu GOO.N. Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với "chóng lớn", thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

Kể từ khi xây dựng thương hiệu GOO.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn DAIO đã và đang ngày đêm miệt mài nghiên cứu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, xứng đáng với tên tuổi và thương hiệu GOO.N nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, tã giấy (bỉm), bỉm quần của GOO.N đã được hầu hết các bà mẹ trên toàn nước Nhật công nhận là mềm mại và êm ái nhất so với với các loại bỉm khác của Nhật và Mỹ. GOO.N được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé. Hệ thống sản phẩm của GOO.N tại Nhật Bản gồm tã giấy GOO.N, bỉm quần GOO.N, khăn giấy ướt GOO.N... dùng cho các em bé có cân nặng từ 3kg đến 35kg, tức là GOO.N chăm sóc bé ngay từ khi bé mới chào đời.

Ở Việt Nam, GOO.N được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây từ năm 2000 tại khu vực phía Nam. Với thời gian và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ, cùng với đạo đức kinh doanh mà Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây đã thuyết phục được tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION lựa chọn là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm GOO.N trên khắp Việt Nam kể từ tháng 7 năm 2007.

Tất cả các sản phẩm GOO.N do công ty Lê Mây nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đều là sản phẩm của chính Tập đoàn DAIO. Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm GOO.N trên thị trường Việt Nam, tạo điều kiện cho các mẹ có cơ hội dành sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình, tập đoàn DAIO đã và đang phối hợp chặt chẽ với nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm GOO.N tại Việt Nam là công ty Lê Mây để cung cấp các thông tin đầy đủ nhất tới các mẹ và người tiêu dùng. Với tôn chỉ kinh doanh là đem lại quyền lợi tốt nhất và những sản phẩm chất lượng cao nhất cho Người tiêu dùng, Công ty TNHH SX TM và DV Lê Mây xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng các thông tin, cấu tạo và đặc tính sản phẩm cũng như cách sử dụng để phát huy tối đa công năng sử dụng sản phẩm tã giấy GOO.N