PDA

View Full Version : Làm trắng răng tự nhiên với nước sữa và lê


nguyencuong
18-04-2014, 03:44 PM
Nước


Uống nhiều nước khiến cho miệng của bạn không bị khô và nụ cười luôn tươi sáng. Smigel khuyên bạn hãy nhấp một ly rượu vang trước khi ăn tối, để giúp tay trang rang (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-bang-laser-whitening.html) và ngăn chặn vết ố và mảng bám trên răng bạn.


Tuy nhiên, nước cũng làm giảm nồng độ axit trong miệng bạn, tác động xấu đến men răng của bạn. Bác sỹ Smigel cảnh báo không nên uống quá nhiều nước sô đa, axit trong loại nước này sẽ mài mòn men răng của bạn.





Bác sỹ Smigel khuyên bạn nên ăn một quả lê để trung hòa vi khuẩn gây mùi hôi và vi khuẩn gây vết bẩn trên răng. Vị ngọt của lê làm tăng tiết nước bọt, lê cũng giúp làm sạch các mảnh vụn thức ăn thừa, cho bạn một hàm răng sạch và sáng bóng.
Sữa và sữa chua


Các sản phẩm từ sữa luôn tốt cho răng. Hàm lượng can xi cao trong sữa sẽ làm răng bạn trở nên sáng bóng và chắc khỏe. Nhưng bác sỹ Messina cũng cảnh báo, không phải tất cả các loại thực phẩm chứa nhiều canxi (như rau chân vịt) đều tốt cho răng, các loại thực phẩm này dễ gây vết ố cho răng của bạn. Hãy ăn sữa chua trong những bữa ăn nhẹ, hoặc uống một cốc sữa và ăn kèm với bánh quy sau bữa ăn tối.








Xem thêm bài viết về : Tẩy trắng răng giá (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html) | Tẩy trắng răng có hại không (http://nhakhoahoanmy.net/bac-sy-oi-tay-trang-rang-co-hai-gi-khong-cho-men-rang-khong.html)