PDA

View Full Version : Trị mụn thịt vùng mắt hiệu quả


hainb212
18-04-2014, 03:44 PM
[SIZE=5][SIZE=3]Khoảng 1 năm trở lại đây, làn da mặt của tôi bỗng chốc trở nên sần sùi, sạm hẳn và còn nổi lấm tấm nốt mụn thịt li ti màu trắng xám. Những nốt mụn thịt nằm rải rác xung quanh dưới bờ mi mắt. Nhiều lúc cử động vùng mắt cảm thấy rất vướng víu khó chịu. Tôi đã đi điều trị bằng laser đốt nhưng không hiệu quả. Cứ được một thời gian, mụn thịt lại bùng phát trở lại. Hơn thế nữa, vùng da sau điều trị chi chít sẹo thâm nhìn trông mất thẩm mỹ. Xin hỏi có cách trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) nào an toàn và dứt điểm không? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Ngọc Lâm – Ninh Bình:


Chào chị Lâm!


Mụn thịt là bệnh lý rất thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên. Bệnh có liên quan nhiều tới một số rối loạn ống tuyến mồ hôi dưới da. Khi chức năng của các ống tuyến hoạt động một cách bất thường dẫn tới sự bài tiết quá mức lượng dầu trên da. Khi lượng dầu dư thừa và không được đào thải ra ngoài dễ dàng sẽ dẫn đến sự ứ đọng lại lâu dần tạo thành các u nang bã nhờn. Đây chính là cơ chế hình thành nên các nốt mụn thịt trên da .


Trước đây, công nghệ laser đốt ( laser C02 truyền thống ) được xem là phương pháp trị mụn thịt (http://trimunthit.net) khá phổ biến . Tuy nhiên, với tính chất phát triển khá phức tạp của mụn thịt, công nghệ này vẫn còn nhiều mặt hạn chế do không thể loại bỏ tận gốc các yếu tố gây bệnh bên trong. Chính vì vậy, bệnh vẫn có thể tái phát lại ngay sau đó. Mặt khác, phương pháp này rất dễ để lại sẹo do ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, các bước sóng của laser đốt có thể gây tổn thương tới các mô liên kết trong da dẫn tới tình trạng sẹo mà rất nhiều người gặp sau điều trị.


Nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ laser C02 truyền thống trước đây, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ laser C02 Fractional vượt trội . Tính năng hoạt động của laser C02 Fractional dựa trên nguyên lý sử dụng những “các xung ” mang năng lượng bước sóng tập trung cao, cho phép định vị chính xác mạng lưới ổ nhân mụn thit ở lớp thượng bì sau đó nhanh chóng phá bỏ một cách triệt để mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô lân cận . Bệnh đã được loại bỏ tận gốc , hoàn toàn không để lại sẹo, ngăn ngừa sự tái phát một cách tối ưu nhất. Đồng thời, với bước sóng 1064nm có tác dụng thúc đẩy các mô liên kết collagen dưới da sản sinh và hình thành . Do vậy, vùng da sau điều trị nhanh chóng được phục hồi, trở nên tươi trẻ, trắng mịn.


Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới trị mụn thịt vùng mặt và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất


Chúc chị mau lành bệnh!


Các bạn có thể xem thêm:


>> tri mun thit o dau uy tin (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


Chuyên mục tư vấn


Trimunthit.net