PDA

View Full Version : Hướng dẫn săn sóc sau giải phẫu


biubeo90
18-04-2014, 03:19 PM
CÂU HỎI tham vấn
Câu hỏi: Chào bác sĩ TMV Kangnam! Tôi được biết Thẩm mỹ viện đang ứng dụng căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết quy trình căng da mặt bằng chỉ thực hiện như thế nào? Rất mong nhận được tham vấn của bác sĩ! (Ngọc Xuân – Hà Nội).
>> cang da mat bang chi vang bao nhieu tien
(http://cangdamat.com/chi-phi-cang-da-mat-bang-chi-vang-24k-tai-kangnam-het-bao-nhieu)

bác sĩ tham vấn
Chị Ngọc Xuân thân mến!


http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/nhung-than-duoc-lam-mo-vet-tham-cuc-don-gian1.jpg


giờ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng cang da mat bang chi vang[/b] (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi-vang) ứng dụng công nghệ Hàn Quốc giúp tăng cường tối da độ căng da do sử dụng sợi chỉ Sinh học rất được chuộng tại các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Đây là công nghệ hoàn toàn không cần giải phẫu nên bảo đảm độ an toàn cao, hạn chế tổn thương, lấn chiếm. Tại Kangnam, cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat) bằng chỉ được bác sĩ thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, quy trình căng da đạt chuẩn, bao gồm 4 bước:


Bước 1: Thăm khám và tham vấn


bác sĩ tiến hành thăm khắm vùng da mặt, xác định vùng da nhăn, chảy xệ để có liệu trình điều trị hạp.


Bước 2: Tiến hành bôi tê


bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê để bảo không gây đau cho khách hàng trong khi thực hiện.


Bước 3: Tiến hành căng da mặt bằng chỉ


bác sĩ sử dụng loại chỉ đặc biệt Sinh học đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt nên hầu như thường gây bất kỳ biến chứng nào sau giải phẫu.


Bước 4: chỉ dẫn chăm sóc sau giải phẫu


bác sĩ sẽ chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc da mặt sau giải phẫu để có hiệu quả căng da tốt nhất.


Để hiểu hơn về dịch vụ, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc can dự qua Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tham vấn!


Thân chào chị!


bác sĩ tham vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam