PDA

View Full Version : Các phương pháp xóa xăm lỗi thời


duongtammai
18-04-2014, 05:33 AM
>> giá phun xăm môi (http://thammyviendonga.com/gia-xam-moi-pha-le-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu.html)
>> xăm mí mắt (http://thammyviendonga.com/xam-mi-mat-dep-tu-nhien-an-toan.html)
http://daotaothammy.com/wp-content/uploads/2013/06/13238561831217204988121200934921.jpg
• Xóa xăm bằng phương pháp cổ điển: Các phương pháp xóa hình xăm thông thường không ít nhiều để lại những hậu quả hay biến chứng không mong muốn cho bạn.
• Phương pháp cơ học : Dùng vật nhám chà xát vào hình xăm nhằm mục đích mài mòn vùng da có màu mực xăm. Phương pháp này hiện vẫn còn rất nhiều người sử dụng tuy nhiên không mang lại hiệu quả, mà còn có khả năng gây nhiễm trùng, tổn thương sâu vùng da có hình xăm.
• Phương pháp xăm chồng, xăm phủ: Đây là phương pháp được một số cơ sở ngụy trang bằng cái tên “xóa xăm”, xăm chồng lên hình xăm cũ, che giấu vết xăm cũ bằng một vết xăm mới có màu gần giống màu da mà thôi. Việc xăm chồng lên vết xăm cũ sẽ gây khó khăn trong việc xóa xăm sau này và thực chất cũng không che giấu hoàn toàn vết mực cũ được”.
• Phương pháp phẫu thuật: Trong trường hợp vết xăm có diện tích nhỏ người ta tiến hàng phẫu thuật cắt bỏ diện tích da có hình xăm, rồi tiến hành tách da ở vùng khác trên cơ thể ghép vào vùng da vừa bị cắt. Phương pháp này không được xem là phương pháp tối ưu vì trong một số trường hợp vùng da mới ghép vào không thể tiếp máu hoàn toàn như màu da của cơ thể xung quanh vùng ghép.
• Phương pháp laser CO2 : Dùng laser CO2 thế hệ cũ để đốt da vùng hình xăm. Do đó nguy cơ để lại sẹo cao sau khi điều trị.
>> Xem thêm các dịch vụ xóa xăm của tham my vien (http://thammyviendonga.com) tại đây: phun xam (http://thammyviendonga.com/spa-va-phun-xam-tham-my/phun-xam-tham-my)