PDA

View Full Version : Biện pháp chụp răng sứ hoàn hảo – Răng sứ Cercon


vietdang123
17-04-2014, 10:21 PM
Cercon là loại răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ, bao gồm sườn và vỏ bên ngoài đều bằng sứ. Phần sườn sứ ôm sát cùi răng và nhiều lớp sứ phủ bên ngoài sườn tạo thành chụp răng. Phần chụp răng này có thể nhìn thấy từ bên ngoài có màu trong tự nhiên và hình thể giống như răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng.

- Răng sứ Cercon đã được chứng minh là rất an toàn với cơ thể: Răng được chế tạo bằng chất liệu sứ toàn bộ, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài, sẽ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu. Về điều này, các nhà khoa học đã thử thí nghiệm răng sứ Cercon với các loại răng sứ kim loại bằng cách cho phản ứng ánh sáng đi qua không hề thấy màu đen của kim loại.

- Răng sứ Cercon không chỉ có màu đẹp và độ trong tự nhiên mà còn đảm bảo duy trì màu sắc đẹp trong thời gian dài, hơn cả răng thật trước các tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra, thậm chí không bị ố vàng hay bám màu ngay cả khi hút thuốc lá, hoặc uống cafe,…

- Răng sứ Cercon có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, gấp gần 9 lần răng thật. Nên với loại răng sứ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cấn hay bong răng theo thời gian.

Dịch vụ liên quan : hàm tháo lắp (https://sites.google.com/site/hamthaolapnhakhoahoanmy/) | hạ gò má (http://hathapgoma.blog.com/)


NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699