PDA

View Full Version : các phương pháp giúp làm đẹp cơ thể càng ngày càng được áp dụng nhiều hơn


biubeo90
17-04-2014, 09:52 PM
Xin chào chuyên mục tham vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Do tôi làm văn phòng, thường xuyên ngồi một chỗ và ít vận động nên vùng bụng dưới của tôi rất nhiều mỡ. Các bác sĩ tham vấn giúp tôi có cách nào Cách giảm béo tại Thẩm mỹ viện Kangnam (http://giambeobung.net/) dưới hiệu quả và an toàn không? Xin cảm ơn! (Thanh Hải, 28 tuổi)
Xin chào bạn Thanh Hải![/b]

Rất vui khi nhận được câu hỏi thắc mắc về cách giảm béo bụng dưới của bạn. Chúng tôi xin được tham vấn giúp bạn như sau:

Tình trạng béo bụng dưới hay còn gọi là tình trạng dư thừa mỡ ở vùng bụng là tình trạng phổ biến của các chị em làm văn phòng. Vì các chị em phải ngồi một chỗ, không hoạt động nhiều khiến cho lớp mỡ dưới bụng càng dày thêm. bởi thế, tình trạng béo bụng dưới diễn ra không chỉ với các chị em đã có thân hình “phì nhiêu” mà nó cũng gặp ở các chị em có thân hình cân đối.


Vậy Giảm mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-triet-de-cong-nghe-cao)


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp giúp làm đẹp thân thể càng ngày càng được áp dụng nhiều hơn. Trong đó, phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick được coi là cách giảm béo[/b] bụng dưới hiệu quả nhất.


Công nghệ giảm mỡ bằng Laser S-Lipick hoạt động như sau: [/b]Năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành xếp đặt lại các collagen dưới da, song song kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Mỡ sau khi được phóng thích được đưa ra ngoài thân thể một cách an toàn, nhẹ nhõm bằng thiết bị nội soi mà không bị tích trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

>> bai tap the duc giam mo bung
(http://giambeobung.net/cac-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat)bởi thế, cách giảm béo bụng dưới bằng công nghệ Laser S-Lipick có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.


Công nghệ giảm béo bằng Laser S-Lipick [/b]giúp triệt tiêu các vùng mỡ thừa một cách chóng vánh và an toàn[/b]. Công nghệ giảm mỡ này hiện đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam [/b]và là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên chọn lựa.


Nếu muốn hiểu sâu về phương pháp giảm béo bằng Laser S-Lipick, bạn có thể gửi câu hỏi đến hộp thư tham vấn hoặc đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam[/b] để được khám và tham vấn cụ thể.


Chúc bạn luôn tươi trẻ![/b]