PDA

View Full Version : Mẹo trị sẹo thâm hiệu quả


nguoidepphutho23
17-04-2014, 06:48 PM
Cùng tham khảo một số phương pháp trị vết thâm và sẹo mụn bằng phương pháp tự nhiên với ưu điểm là bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với giá thành rất rẻ từ những nguyên liệu sẵn có nhé! Với những cách này, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hiệu quả cực kì bất ngờ đấy!
>> trị sẹo thâm trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)
>> cách làm mờ vết sẹo thâm (http://chuatriseo.vn/cach-lam-mo-seo-tham-nhu-the-nao-hieu-qua-nhat.html)
http://phunukieuviet.vn/upload_images/images/tam-trang%20(2)(1).jpg
Cách điều trị sẹo lõm đơn giản từ rau má
Rau má là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, vị đắng, tính mát và có tác dụng giải độc, chữa mụn. Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã biết cách sử dụng rau má như một loại thực phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là trong điều trị sẹo.
Tình trạng bị sẹo lõm do mụn trứng cá, thủy đậu thì đời nào cũng có và người xưa đã rỉ tai nhau rất nhiều phương pháp mà mờ sẹo như nghệ tươi, nước đá, cà chua… trong đó có một bài thuốc dân gian trị sẹo mà nhiều phụ nữ sau khi sử dụng tâm đắc nhất là bài thuốc trị sẹo bằng rau má.
cách điều trị sẹo lõm đơn giản
Rau má là thức phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất. Nhưng rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, rau má có tính hàn có tác dụng thanh nhiệt giải độc trị các chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng. Trong cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn
Xem thêm: mẹo trị sẹo thâm (http://chuatriseo.vn/bat-mi-3-meo-tri-seo-tham-cuc-ky-don-gian.html)
Các dịch vụ khác của thẩm mỹ viện: phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)