PDA

View Full Version : Các bước niềng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ


vietdang123
17-04-2014, 03:40 PM
Bác sỹ tiến hành làm vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân, bao gồm các công đoạn: lấy cao răng, hàn răng nếu có răng bị mẻ hoặc vỡ. Trong trường hợp răng sâu hoặc bị viêm tủy, bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện cạo bỏ phần sâu rồi trám răng và điều trị tủy trước khi niềng răng.

Thực hiện lấy mẫu răng toàn hàm của bệnh nhân bằng thạch cao để tạo ra các khung hàm giả giúp cho việc gắn mắc cài về sau được chính xác nhất. Mẫu răng thạch cao được gửi sang Labo nha khoa để thiết kế mắc cài. Trên cơ sở đo đạc tỉ mỉ dấu thạch cao và xem mẫu phim chụp của bệnh nhân, mắc cài được thiết kế chi tiết cho từng giai đoạn thay đổi theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ, Được gắn cố định trên mẫu thạch cao. Bác sỹ tiến hành gắn niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) trên răng của bệnh nhân, đeo thun định hình tạo lực kéo hoặc phải sử dụng thêm các Mini Implant đặc biệt làm neo chặn kéo các răng đến vị trí mong muốn đối với trường hợp phức tạp.

>> Tìm hiểu : niềng răng móm (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mom-bao-nhieu-tien.html)

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ uy tín, có nhiều ca điều trị thành công, bạn có thể xem cụ thể hơn về kỹ thuật niềng răng mắc cài tại Hoàn Mỹ và đăng ký điều trị. Nhưng cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ để hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi thực sự đến với chúng tôi. Bởi lẽ, tâm lý và sự tin tưởng của bệnh nhân đối với bác sỹ cũng là một trong những yếu tố giúp chỉnh nha thành công.



Xem thêm : niềng răng trong suốt (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-invisalign.html)


NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699