PDA

View Full Version : Bấm mí hàn quốc cho cô dâu tương lai


tungnc273
17-04-2014, 03:35 PM
Câu hỏi: Chỉ còn khoảng 4 tuần nữa là đám cưới của em diễn ra. Chính vì thế mà ra rất chăm chỉ để “cải thiện” phần nào nhan sắc của mình, cũng thường xuyên đến spa để chăm sóc da mặt cũng như body. Duy chỉ có 1 điều làm em không hài lòng đó là đôi mắt 1 mí của em, chuyên viên trang điểm của em cũng bảo như thế khó trang điểm và nhìn không xinh. Vậy thì trước ngày cưới 4 tuần em có nên bấm mí hàn quốc (http://thammymat.net/co-nen-bam-mi-han-quoc-khong.html) không? ( Diệu Châu – Hà Nội).

Trả lời:
Chào Diệu Châu!
Đầu tiên xin chúc mừng hành phục và niềm vui lớn đó của bạn. Bất kỳ 1 cô dâu nào cũng có thể và mong muốn là mình sẽ đẹp nhất trong ngày cưới, tránh lo lắng và thường xuyên đi thẩm mỹ viện , spa. Và làm đẹp là nhu cầu chính đáng của các cô dâu.

http://biquyetgiamcan.vn/wp-content/uploads/2014/02/bam-mi-han-quoc4.jpg

Và 4 tuần nữa đám cưới của bạn mới diễn ra cho nên bạn hoàn toàn có thể tiến hành bấm mí mắt (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html) được. Bấm mí được tiến hành nhanh chóng và rất đơn giản, nên bạn cũng không nên có gì là lo lắng cả. Đúng như chuyên viên trang điểm của bạn nói, mắt 1 mí rất khó trang điểm, và đương nhiên 2 mí thì sẽ đẹp, khiến đôi mắt bạn to tròn và đẹp hơn rất nhiều, lại dễ tang điểm.

http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/02/phau-thuat-cat-mi-mat-223x300.jpg

Các bước tiến hành cũng đơn giản, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện những kỹ thuật bấm mí nhanh chóng và đơn giản. Không phẫu thuật cho kết quả đẹp ngay sau đó, khiến cô dâu nào cũng hài lòng khi họ đẹp lên trong mắt tất cả mọi người.
Bạn có thể tham khảo ở bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào cũng được hoặc tham khảo thêm phương pháp cắt mí hàn quốc (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html) để đẹp hơn.

fXminHHm303
17-04-2014, 04:50 PM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html