PDA

View Full Version : In brchure giá rẻ, hiệu quả cao


kmibiz
17-04-2014, 03:16 PM
Dịch vụ in brochure (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-brochure.html) cung cấp phương án quảng bá trược tiếp hiệu quả cho các doanh nghiệp và các tổ chức. In brochure mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội thống kê tất cả những gì khách hàng cần phải biết từ một mảnh giấy nhỏ được thể hiện nội dung chi tiết.

Khi in brochure (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/282/in-brochure.html) giới thiệu phải được thiết kế theo một kích thước hợp lý mà người nhận dễ dàng đặt vào các bưu phẩm như phong bì thư, hoặc đặt trên các kệ trưng bày tại trung tâm du lịch, nhà hàng và nhà nghỉ.

Mẫu brochure bắt mắt, ấn tượng sẽ kêu gọi được một lượng đáng kể khách hàng tiềm năng.

Đơn vị thiết kế brochure, in tờ rơi (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/286/in-to-roi.html) quảng cáo truyền thông của Hà Thành được bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng, kinh nghiệm thiết kế đồng nhất hình ảnh cũng như ngôn ngữ brochure quảng cáo gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng tạo ra một mẫu quảng cáo độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả cao.

Quý khách hàng đặt in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Add: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Tham khảo sản phẩm in ấn:
Inhathanh.com.vn
Inanhathanh.com