PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiện tại thẩmp mỹ viên kangnam


kidvnn1
17-04-2014, 08:52 AM
Má lúm đồng tiền- Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam để sở hữu nét duyên ngầm, xinh xắn với má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét của gương mặt. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản nên các bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ, thao tác thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng, chỉ sau 15 phút bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn của Bộ Y tế.


Những điều cần biết về tạo má lúm





Không chỉ là món quà tạo hóa ban tặng cho con người, tạo nét duyên dáng, đằm thắm trên gương mặt, mà lúm đồng tiền còn biểu trưng cho may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Chính vì vậy, không ít người đã ước ao được sở hữu chiếc má lúm xinh xắn.





Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, phương pháp tạo má lúm đồng tiền ra đời mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng khiến bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, duyên dáng.











TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN





Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật khâu đính da và cơ bên trong niêm mạc má, tạo má lúm đồng tiền tròn, đẹp tự nhiên. Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc má (tại vị trí cần tạo má lúm) rồi khâu thẩm mỹ đính da và cơ má, khi cơ co rút (khi nói hoặc cười) sẽ kéo da vào bên trong tạo thành một lúm đồng tiền tròn, đẹp tự nhiên và duyên dáng. Vết khâu nằm bên trong niêm mạc má nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da.





Tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/), tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.














các dịch vụ khác: Giảm béo ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-cho-e-hoi-giam-beo-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20640/) | Bấm mí ở thẩm mỹ viên kangnam (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-cho-e-hoi-giam-beo-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20640/)