PDA

View Full Version : Game Candy Crush Saga


catasiat8
17-04-2014, 12:20 AM
Game Candy Crush Saga
Trong thời gian trở lại đây, Candy Crush Saga là tựa game được chơi nhiều nhất trên facebook, vượt qua cả game nông trại nổi tiếng. Với đồ họa đẹp, ngộ nghĩnh, những viên kẹo ngọt đã thu hút trái tim của hàng triệu game thủ hâm mộ trên toàn thế giới và con số đó vẫn không ngừng tăng lên nhờ sự lan truyền rộng rãi trên facebook.
http://vogame.net/images/up/87_game-candy-crush-saga.jpg
Game Candy Crush Saga

Với cách chơi vui nhộn, từ dễ tới khó với nhiều cấp độ khác nhau. Game mang lại cho game thủ những phút giây thoải mái và thú vị từ chính lối chơi cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Vẫn là kiểu cách xếp hình quen thuộc nhưng phong cách chơi thay đổi, cộng thêm những hiệu ứng hấp dẫn và đẹp mắt làm hài lòng người chơi!
http://vogame.net/images/up/15_download-game-candy-crush-saga.jpg
Tải game Candy Crush Saga

Những viên kẹo ngọt lung linh hấp dẫn nhìn đã muốn ăn, cuốn hút người chơi, tạo cho người chơi cảm giác trở về với thời gian trẻ thơ xa xưa. Khoảng thời gian mà gắn liền với kẹo ngọt suốt trong một thời gian dài. Bạn còn đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game Candy Crush Saga về máy và thưởng thức những viên kẹo ngọt ngon lành hay chỉ đơn giản là so tài với bạn bè mà thôi!
http://vogame.net/images/up/e8_Candy-Crush-Saga-Apk-Download.jpg

Tải Game Candy Crush Saga (http://taigame68.net/gameAndroid/Candy-Crush-Saga/download/491/apk/CandyCrushSaga)