PDA

View Full Version : Bí quyết làm mờ tàn nhang trên mặt


tungnc273
16-04-2014, 10:09 PM
Thông thường, cách làm mờ tàn nhang trên mặt ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-mo-tan-nhang-don-gian-tai-nha.html') có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nhưng phát triển mạnh mẽ khi ở tuổi dậy thì và có xu hướng mờ dần khi ở tuổi trung niên trở đi. Có nhiều tàn nhang trên mặt tiền khiến bạn luôn buồn rầu và mất tự tin.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/cach-xoa-tan-nhang.jpg
Có 2 loại tàn nhang cơ bản:
Chấm tàn nhang đơn giản: xuất hiện ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Biểu hiện của nó là bề mặt da hoặc những khu vực tiếp xúc nhiều với ánh nắng như, tay, cổ, vai sẽ tự nhiên xuất hiện những vết màu nâu, vàng nhạt...Những vết nám này rất lành tính, chúng không gây ngứa ngáy, khó chịu mà chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Những khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nó nổi lên nhiều hơn. Tuy nhiên, khi trời mát mẻ hoặc mùa đông, tàn nhang sẽ mờ đi chút ít.
Những đốm tàn nhang nâu sậm: thường có từ khi còn nhỏ, và xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. Đôi khi nó ngụ cư rất nông tại lớp biểu bì, song đôi khi lại sâu tận dưới trung bì. Những đốm này thường có màu sậm hơn chấm tàn nhang đơn giản, chúng có màu nâu hoặc nâu đen. Đặc biệt là, chúng lúc nào cũng hiển hiện rõ rệt, không mờ đi vào bất cứ mùa nào trong năm.

Cách dieu tri tan nhang tai nha ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-tri-tan-nhang-tai-nha-sieu-hieu-qua.html') trên

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/laser-co2-sieu-xung-01.jpg
Với tàn nhang đơn giản: Một số nhân nếu tổn thương tàn nhang trên bề mặt chút ít thì có thể thường xuyên sử dụng kem chống nắng bảo vệ da và dùng thuốc bôi đặc trị tàn nhang cùng với chế độ ăn uống nhiều vitamin C sẽ làm mờ dần tàn nhang. Tuy nhiên với những nhân có tổn thương tàn nhang dưới da sâu thì nhất thiết phải giải quyết triệt để bằng cách đốt laser mới hiệu quả.
Với các đốm nâu sẫm: Để điều trị hiệu quả tàn nhang, bạn hãy xóa bằng phương pháp Laser hoặc trị liệu bằng ánh sáng cường độ mạnh Với những vết tàn nhang đậm màu này, thì để điều trị dứt điểm, bạn cần phải xóa tàn nhang bằng tia Laser hoặc phương pháp trị liệu bằng ánh sáng cường độ mạnh (IPL)

Xem thêm : Cach lam giam tan nhang ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-giam-tan-nhang-don-gian-ma-hieu-qua.html')