PDA

View Full Version : Giá tiền cho dịch vụ tạo mắt to như thế nào?


hainb212
16-04-2014, 03:48 PM
Mắt em vừa híp, không có mí lại hơi bị xếch nữa, đi đâu cũng bị chê. Thấy bạn bè em bảo hiện đang mới có công nghệ thẩm mỹ mắt to có thể tạo đôi mắt to tròn như búp bê. Bác sĩ ơi, vậy chi phí cho dịch vụ thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu?. Và thời gian thực hiện là bao lâu ạ?. Em xin cảm ơn. ( Minh Ngọc – Hải Phòng).
Giải đáp:
Bạn Ngọc thân mến!


Thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu thế làm đẹp tiên tiến hiện đại của giới trẻ hiện nay. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm uy tín áp dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mắt to (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-to-tao-mat-dep-hoan-hao)mới nhất của Hàn Quốc. Với kỹ thuật chuẩn xác, quy trình thực hiện đạt chuẩn Hàn Quốc, các bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với đôi mắt đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.


Tại thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ thẩm mỹ mắt to được áp dụng cho đông đảo khách hàng, dù mắt bạn có bất kỳ khuyết điểm nào với phương pháp này đều giúp bạn cải thiện hoàn toàn mang lại đôi mắt đẹp nhất, ưng ý nhất.


Công nghệ thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự tổng hợp các kỹ thuật như tạo hình mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/bi-an-dang-sau-doi-mat-hai-mi-cua-lee-da-hae), loại bỏ da chùng, mỡ thừa ( nếu có) và giúp điều chỉnh góc mắt theo cả chiều rộng, chiều ngang, hạ mắt xếch, thay đổi chiều dài mí mắt giúp đôi mắt trở nên to tròn, có chiều sâu, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.


Hiện nay, chi phí cho dịch vụ thẩm mỹ mắt to tại thẩm mỹ viện Kangnam là 18 triệu đồng.


Bạn Ngọc nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ có thể tư vấn trực tiếp, cụ thể hơn cho trường hợp của bạn. Hoặc nếu có vấn đề gì cần tư vấn, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được giải đáp.


Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt to tròn như mong đợi!


Các bạn có thể tìm hiểu thêm:


>> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-het-nhieu-tien-khong)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam