PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc da sau đốt mụn thịt như thế nào?


hainb212
16-04-2014, 02:05 PM
Sau khi sinh, vùng da mặt của em tự nhiên nổi lên khá nhiều nốt mụn thịt. Chúng có hình dạng khá nhỏ nhìn giống như những hạt gạo màu trắng, khi sờ vào cảm nhận thấy cờn cợn sần sùi rất khó chịu. Mụn thịt tập trung nhiều nhất ở hai bên rìa mép tai với mật độ khá dày đặc. Em nghe nói đốt mụn thịt sẽ có thể điều trị tận gốc chứng bệnh này. Bác sĩ có thể tư giúp về chế độ chăm sóc da sau đốt mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-nhat.htm)như thế nào? Mong nhận hồi âm sớm của bác sĩ. ( Lan Hương – Lai Châu)


Tư vấn:


Bạn Hương thân mến!


Mụn thịt cũng rất hay gặp ở phụ nữ sau khi sinh. Do tại thời điểm này, cơ thể có nhiều biến đổi lớn về hàm lượng hormone nội tiết gây ra những thay đổi, xáo động về chức năng bài tiết của các u ống tuyến mồ hôi . Đây là các khối cấu trúc hình dáng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn thịt tuy không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại khiến làn da phụ nữ trở nên thô ráp và già đi trông thấy.


Nói về giải pháp trị mụn thịt (http://trimunthit.net) , hiện nay, công nghệ laser C02 Fractional được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội, laser C02 Fractional có thể loại bỏ mụn thịt một cách triệt để, ngăn ngừa sự tái phát trở lại ngay sau lần điều trị đầu tiên


Sau khi điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Factional, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc như sau:


- Tra mỡ kháng sinh hoặc kem tái tạo da sau khi tẩy mụn thịt theo sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.


- Tránh để nước lên vùng tẩy mụn thịt khoảng 1 tuần


- Sau 5-7 ngày để vảy tự bong.


Chúc bạn mau lành bệnh!


Các bạn có thể xem tại đây:


>> cach chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional)


>> Tri mun thit o dau (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


Chuyên mục tư vấn


Trimunthit.net