PDA

View Full Version : Sản xuất túi giấy


kmibiz
16-04-2014, 07:57 AM
In túi giấy (http://www.inhathanh.com.vn/2014/03/in-tui-giay.html) luôn được sử dụng để đóng gói hoặc đựng đồ và đã được thiết kế đẹp và in lên với tên của các cửa hàng hoặc thương hiệu doanh nghiệp, là dạng túi xách với chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,… . Túi giấy không thấm nước gồm các loại: túi nhiều lớp, túi vặn, túi van... Túi nhiều lớp có lớp tráng bảo vệ bên ngoài, ở một mức độ nào đó không phải là hoàn toàn không thấm nước

Trong các chiến dịch tiếp thị, maketing các chương trình khuyến mại lớn thường hay sử dụng loại túi giấy cao cấp bởi túi có thể được thiết kế - sản xuất dễ dàng, kích thước thay đổi tùy ý, là một lợi thế cho các doanh nghiệp có thể in ấn tên thương hiệu và những slogan khẳng định giá trị chất lượng, tạo ấn tượng sâu tới khách hàng tiềm năng. Thiết kế mẫu túi giấy đẹp, độc đáo ngoài mục đích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

In túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) ngoài mục đích quảng cáo Túi giấy còn có tác dụng thay thế những loại đựng khác vùa tạo được ấn tượng với khác hàng, đồng thời hiệu quả quảng cáo của nó rất cao.

Ngoài ra nó còn có tác dụng thay thế các loại túi thông thường mà lại có thể mang hình ảnh doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách trực quan và ấn tượng, Túi giấy có thể làm tăng giá trị của những sản phẩm được nó chứa đựng bên trong khi được thiết kế chuyên nghiệp, rõ ràng.


Công ty Hà Thành là đơn vị chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - in ấn như: in card visit, in thẻ nhựa, in catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), in profile, in brochure, in tờ rơi, in tem nhãn, in tem bảo hành, in túi vải không dệt, in vỏ hộp..., chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ cao với phương châm hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng.


Thông tin chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Văn phòng: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447