PDA

View Full Version : Nâng mũi giá bao nhiêu và các đặc tính cơ bản


kidvnn1
16-04-2014, 07:02 AM
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ra đời giúp cho chị em phụ nữ có thể sở hữu được chiếc mũi cao thon, thanh tú mà không hề đau đớn, không bị xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì khác với các phương pháp nâng mũi trước đây sử dụng sụn nhân tạo để giúp nâng cao sống mũi mà không để ý đến độ tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phương pháp nâng mũi S line sử dụng cả 2 loại sụn là sụn nhân tạo được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và sụn tự thân từ vách ngăn và vành tai giúp mũi của bạn trông thật tự nhiên hơn và hài hòa với khuôn mặt. Phần đầu mũi sẽ được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể. Còn 2/3 thân mũi được độn bằng sụn nhân tạo. Do đó, dáng mũi của bạn sẽ có được độ cong mềm mại từ giữa hai mắt.


Sau phẫu thuật thường bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu bạn nên dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.





Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề





Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.





Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ





Nếu khách hàng có kèm theo những khuyết điểm về cánh mũi, đầu mũi như: cánh mũi hơi to và rộng, đầu mũi to làm giảm đi tính thẩm mỹ của mũi thì có thể vừa nâng mũi vừa kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.





Phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.5497/) có mất nhiều tiền không thì các bạn có thể tin rằng giá thành dao động trong khoảng 10 000 000 triệu đồng một ca phẫu thuật và tùy theo mức độ bạn mong muốn để giảm hoặc tăng theo dịch vụ bạn mong muốn





Các dịch vụ liên quan: nâng ngực giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.5497/) | tham my vien nang nguc (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-tham-my-vien-nang-nguc-nao-uy-tin-nhat-ah.13103/)