PDA

View Full Version : Vé máy bay hạng thương gia .


csvnam
16-04-2014, 06:42 AM
Ve may bay (http://bay247.vn) hạng Business dù giá đắt gấp nhiều lần vé máy bay giá khuyến mại tuy vậy vé hạng thương gia của một số đường bay vẫn bán rất tốt. Tuy thế , chắc chắn trong mai sau , thị trường ve may bay (http://bay247.vn) tại nước ta sẽ có những bước thay đổi rất tốt.

Một khảo sát cho thấy giá vé máy bay hạng thương gia và vé máy bay giá rẻ (http://bay247.vn) có sự chênh lệch quá lớn. Thậm chí , hạng vé máy bay phổ thông của hãng hàng không truyền thống Vietnam Airlines còn |có giá đắt gấp 1,5 lần so với vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air.

Thí dụ : Chặng bay Sài Gòn - Hà Nộ nếu mua vé sát ngày khởi hành của Jetstar Pacific Airlines có giá xấp xỉ 1 triệu - 1 , 2 triệu đồng/chặng. Trong lúc đó Giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines là 2,5 - 3,1 triệu đồng và vé thương gia là 5, 2 triệu đồng/chặng. Còn nếu vé xa ngày đi khoảng 30 ngày thì giá vé của Jetstar khoảng 1. 100. 000 - 1. 200. 000 đồng/chặng. Nhưng nếu mua vé máy bay hạng thương gia của VNA giá vẫn là 5 , 2 triệu đồng/vé. Còn giá vé hạng thường của VNA là 1 , 5 - 1.8 triệu đồng/chặng .
Mặc dù vé máy bay hạng Business mắc như vậy nhưng vé hạng này VNA vẫn hút hàng. Tuy chưa thể nói là cháy vé nhưng vé thương gia tung ra luôn có khách hàng đặt.

http://bay247.vn/image/data/247%20%20copy%20copy%20copy.jpg

Theo khảo sát của Hải Đăng , doanh nhân và các nhân vật trong làng giải trí là những hành khách quen thuộc của hạng thương gia. Còn khách hàng chính yếu của vé hạng thường là khách công vụ , cơ quan nhà nước và những khách hàng cần có sự chuẩn xác tương đối của các chuyến bay.

Ở Việt Nam hiện có bốn hãng hàng không khai thác các đường hàng không nội địa nhưng mới chỉ có Vietnam Airlines cung cấp vé hạng business và cũng chỉ có trên một số đường hàng không như TP. HCM đi Hải Phòng Hà Nội đi Nha Trang. . . ( Trước đây Air Mekong củng có hạng vé thương gia nhưng hãng này hiện đã tạm dừng hoạt động )

Khi Hành khách đặt Vé máy bay (http://bay247.vn) hạng thương gia , hành khách luôn có trật tự ưu đãi cao nhất trong số tất thảy các dịch vụ được cung cấp. Khách hàng được pháp thay đổi giờ bay , hành trình , hoàn vé không mất phí trên các chặng bay quốc tế và nội địa.

Phòng chờ của hành khách hạng thương gia có trọn vẹn đồ ăn nhẹ , đồ uống miễn phí , đọc báo và lướt internet.
Khách hàng có thể làm thủ tục check in vô luận lúc nào miễn là máy bay chưa cất cánh. Hành lý xách tay miễn phí có khối lượng gấp đôi so với hạng thu7o72ngtho6ng thường.

Khi lên hoặc xuống máy bay , khách hàng có vé thương gia không phải xếp hàng mà đi lên cửa riêng hoặc có xe chở ra đến cửa máy bay cũng như chở từ cửa máy bay vào phòng làm thủ tục. Chỗ ngồi luôn được bố trí trong một khoang biệt lập và được phục vụ các bữa ăn cao cấp từ Âu đến Á.

Khi có nhu cầu mua vé máy bay hạng thương gia hay vé máy bay khuyến mãi quý khách có thể book vé máy bay online tại website : http://bay247. vn
Hoặc liên hệ theo địa chỉ :

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY (http://bay247.vn) HẢI ĐĂNG