PDA

View Full Version : Giá trị vết thâm rẻ nhất hiện nay


hainb212
15-04-2014, 12:29 PM
Cháu chào bác sĩ tư vấn. Trước đây, da mặt cháu nhiều mụn cực kỳ luôn. Sau một đợt, mụn cũng đỡ hẳn. Nhưng do hồi đó, cháu thường xuyên nặn mụn nẻn bây giờ, mặt chỗ nào cũng có vết thâm nhìn mất thẩm mỹ lắm ạ? Cháu nghe nói bên mình có công nghệ dieu tri vet tham (http://trivettham.com) tốt lắm ạ. Chi phí trị vết thâm hết bao nhiêu tiền ? Có khỏi hẳn không ? Cháu xin cảm ơn ! ( Phương Linh – Thanh Hóa)
Tư vấn:


Bạn Linh thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau :


Ở giai đoạn mụn bắt đầu hình thành sẽ có màu hồng, sau đó dần dần sẽ chuyển màu thành đỏ, và cuối cùng có thể để lại vết thâm có màu nâu hoặc xám. Nguyên nhân của sự hình thành những vết thâm sau mụn là do bạn nặn mụn không đúng cách làm mụn không hết nhân, gây ra viêm sưng tấy tại lỗ chân lông lâu dần hình thành lại những vết thâm.


Đúng như Bạn Linh đã tìm hiểu! Hiện nay, với đội ngũ chuyên gia uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng công nghệ cao New E-light và Peeling vào trị vết thâm nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


Tùy vào tình trạng, mức độ nặng nhẹ bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với bạn. Công nghệ ánh sáng New E-light và công nghệ Peeling được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như loại bỏ triệt để vết thâm tới 95%, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, đồng thời, làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn .


Đặc biệt, các công nghệ điều trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Hiện nay, chi phí điều trị vết thâm tại TMV Kangnam từ 800 nghìn – 1.2 triệu/lần bạn nhé!


Để hiểu rõ hơn về công nghệ bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám tình trạng vết thâm nhé. Bác sĩ sẽ giúp cháu có đưa ra phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.


Chúc bạn luôn tươi trẻ!


Các bạn có thể xem thêm:


>> trị vết thâm cho nam giới (http://trivettham.com/tri-vet-tham-cho-nam-gioi-bang-giai-phap-thong-minh)





Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam