PDA

View Full Version : Liệu trình nào trị sẹo mụn triệt để nhất?


anhduynh123
15-04-2014, 10:22 AM
Câu hỏi: Bác sĩ cho cháu hỏi, trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan)bằng công nghệ kim lăn hết bao nhiêu tiền? Da cháu bị sẹo mụn nhiều, chủ yếu là những vết sẹo rỗ, sẹo lõm nhổ lỗ chỗ trên da, vậy công nghệ này có khả năng trị sẹo mụn triệt để không ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho cháu ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Thu Hường – Hòa Bình).


>> Cách chữa sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tu-van-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-nhat)


>> Trị sẹo mụn lâu năm (http://triseo.com.vn/mach-ban-giai-phap-hoan-hao-dieu-tri-seo-mun-lau-nam)


>> Trị sẹo mụn nhanh nhất
(http://triseo.com.vn/tu-van-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-nhat)
Chào cháu Thu Hường![/i]
[/b]
Tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn xảy ra rất nhiều bởi những lý do như xử lý mụn hoặc sử dụng các biện pháp trị mụn không đúng cách… Tuy nhiên, sẹo mụn sẽ được loại bỏ triệt để nếu sử dụng các biện pháp điều trị. Hiện nay, công nghệ kim lăn được áp dụng vào điều trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả. Với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm trên bề mặt da nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công nghệ kim lăn trị sẹo mụn[/b] rất thân thiện với mọi loại da vì thế không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn trong và sau điều trị.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị sẹo mụn[/b] bằng công nghệ kim lăn được áp dụng điều trị với mức chi phí từ 2-4 triệu/lần. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo mụn của từng người mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí cũng như liệu trình điều trị phù hợp để có kết quả trị sẹo tốt nhất.

Cháu có thể liên hệ đến Hotline 19006466[/b] để được bác sĩ tư vấn thêm hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho cháu.

Thân chào cháu![/i]