PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực đẹp


nguoidepphutho23
15-04-2014, 01:45 AM
Việc chăm sóc vòng 1 sau phẫu thuật nâng ngực là một trong các yếu tố góp phần quyết định sự thành công của kết quả nâng ngực. Ngay sau khi vừa phẫu thuật, bạn cần chăm sóc “núi đôi” cẩn thận để tránh những biến chứng về sau cũng như giữ cho vòng 1 luôn tròn đầy, săn chắc.
>> nang nguc tham my (http://nangngucdep.com.vn/dich-vu-nang-nguc)
>> phẫu thuật ngực (http://nangngucdep.com.vn/truoc-khi-phau-thuat-nguc-ban-phai-lam-gi.html)
http://danong.com/Data/News/2011/9/1/1-kim-tae-hee.jpg
Sau khi phẫu thuật, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi căng tức vùng ngực và mệt mỏi do ảnh hưởng của thuốc mê nhưng cảm giác này sẽ hết trong 1 hoặc 2 ngày. Đối với những trường hợp nâng ngực nội soi qua đường nách, bạn sẽ thấy hơi khó vận động tay vì vết mổ nằm ở bên trong nách.
Trong vài ngày đầu, vết mổ có thể bị phụ nề, bầm tím nhẹ khiến chị em thấy đau hoặc đau nhiều hơn khi vận động hai tay, đưa tay lên cao. Bên cạnh đó, trong tháng đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác căng cứng ở ngực, cảm giác quanh núm vú có thể giảm tạm thời.
Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì các triệu chứng này sẽ giảm dần và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và vòng 1. Sau mổ, bạn nên đi lại nhẹ nhàng để máu lưu thông tốt, giúp vết mổ phục hồi nhanh hơn.
Chế độ ăn uống
Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn nên uống nhiều nước và dùng đúng liều lượng thuốc mà bác sĩ kê đơn. Bên cạnh đó, chị em không cần phải kiêng bất cứ loại thức ăn nào, nếu bạn đang ăn kiêng để giảm cân thì vẫn có thể tuân thủ thực đơn ăn kiêng của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chế độ ăn sau mổ theo chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật, trong đó có một số thức ăn và trái cây giàu vitamin A, C, E sẽ giúp cải thiện sẹo.
Xem thêm: nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/)
Các dịch vụ khác của thẩm mỹ viện: tham my vien (http://thammyviendonga.com/)