PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt quanh mắt dứt điểm không để lại sẹo


hainb212
14-04-2014, 09:21 PM
Gần đây, tôi thấy vùng da xung quanh mắt nổi lên khá nhiều hạt nhỏ màu trắng xám, sờ vào cưng cứng, mọc thành từng cụm nhỏ trông rất mất thẩm mỹ. Tôi cũng tính đi điều trị nhưng lại rất lo sợ để lại sẹo. Bác sĩ cho biết, cách chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) dứt điểm và không để lại sẹo .(Thanh Hà – Thanh Hóa)
Tư vấn


Chị Hà thân mến!


Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau :


Bệnh mụn thịt luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của nhiều chị em phụ nữ . Đặc điểm của các nốt mụn thịt là chúng mọc thành từng đám và có tính chất đối xứng . Vị trí mà chúng tập trung nhiều nhất là ở vùng mắt, thái dương, cổ , gò má….Chúng rất dễ lan nhanh sang các vùng khác nếu người bệnh không điều trị triệt để kịp thời.


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, laser C02 Fractional được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đây là thế hệ công nghệ đặc tri mun thit hieu qua (http://trimunthit.net)mới nhất hiện nay, thỏa mãn 2 tiêu chí về độ an toàn và tính hiệu quả , được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, ứng dụng thành công, mang lại kết quả điều trị mụn thịt cho khách hàng.


Nguyên lý điều trị của công nghệ Laser CO2 Fractional Fraxis là phát ra các chùm tia cực nhỏ tác động đủ sâu vào trong da, loại bỏ tận gốc các nhân tố gây bệnh nằm sâu bên trong đồng thời vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia. Do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi ngay tức khắc mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.Các tổ chức collagen mới hình thành làm cho da được tổ chức chặt chẽ, thu nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng, làm phẳng vùng bị mụn thịt. Năng lượng tia laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen. Quá trình tăng sinh collagen còn tiếp diễn nhiều tháng sau khi kết thúc trị liệu đảm bảo cho làn da liên tục được bồi đắp để trở nên nhẵn mịn và khỏe mạnh trong thời gian ngắn.


Chúc chị mau lành bệnh!


>> tri mun thit o dau uy tin (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


>> chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional)


Chuyên mục tư vấn


Trimunthit.net