PDA

View Full Version : cách tẩy lông tay vĩnh viễn, hiệu quả không đau rát|không đau rát|hiệu quả nhanh nhất}


hainb212
14-04-2014, 08:17 PM
Ở cả hai bên cánh tay của mình mọc rậm rạp khá nhiều lông. Các sợi lông trông cứng đơ lại dài ngoằng nữa chứ. Mình cũng đã cố gắng tìm đủ mọi cách để tẩy lông nhưng hiệu quả không cao, lại còn gây đau rát cho da nữa. Bác sĩ có thể tư vấn cho mình cách triệt lông tay (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-tay-vinh-vien) , không gây đau rát được không? Hy vọng sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Minh Giang -Hà Nội).
Tư vấn:
Bạn Giang thân mến!


Những sợi lông mọc rậm rạp trên da khiến nhiều chị em vô cùng mất tự tin. Để đối phó với chúng, đa phần chị em lựa chọn tới các phương pháp tẩy lông thông thường tại nhà như dùng dao cạo, kem lột tẩy…Các biện pháp này thường chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do không loại bỏ tận gốc chân lông nên sau khi dừng thực hiện, lông sẽ mọc trở lại, thậm chí còn nhiều hơn trước. Hơn nữa, các phương pháp này còn gây đau rát, khó chịu, làm xước mặt da… nếu áp dụng quá nhiều lần. Với tình trạng lông tay như của bạn Giang đòi hỏi cần tới giải pháp bằng công nghệ cao.


Hiện nay, vớí sự ra đời của công nghệ New E-light – Công nghệ tẩy lông tiên tiến của Hoa Kỳ hiện đang ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, việc tẩy lông tay sẽ không còn là vấn đề nữa.


Công nghệ đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE và được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.


Đây là công nghệ hoạt động rất thông minh, cơ chế linh hoạt. New E-light sử dụng nguồn dải ánh sáng năng lượng cao tác động vào nang lông bằng siêu xung, tia sáng quang sẽ nhanh chóng vô hiệu hóa các nang lông và triet long vinh vien (http://trietlongvinhvien.vn) từ giai đoạn mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cần thiết của sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Đặc biệt, nhờ hệ thống làm mát, làm lạnh tự động sẽ giúp quá trình trị liệu trở nên thoải mái, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau rát, không gây kích ứng cho da.


Khi tẩy lông tay bằng công nghệ New E-light, bạn Giang sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi chỉ sau liệu trình trị liệu ngắn, các sợi lông sẽ được loại bỏ triệt để tới 95%, hiệu quả vĩnh viễn, hoàn toàn không gây bất kỳ sự thương tổn nào trên bề mặt da, an toàn tuyệt đối cho da.


Để được điều trị sớm, bạn Giang nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 19006466 để được tư vấn thêm.


Chúc bạn sức khỏe và thành công!


Các bạn có thể xem thêm:


>> triệt lông vùng kín (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-kin)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam