PDA

View Full Version : Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Của Người Nhật


suckhoehanhphuc
14-04-2014, 02:00 PM
Phương pháp giảm mỡ bụng (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) - Nước Nhật là một trong số ít những quốc gia có tỷ lệ béo phì thấp nhất thế giới (chưa đến 5%), bởi họ luôn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và áp dụng những phương pháp giảm béo tối ưu. Vậy bí quyết, cách giảm mỡ bụng nào giúp họ có được vó dáng chuẩn. Hãy cùng nhau khám phá phương pháp giảm cân của người Nhật nhé!

Bí ngô

Bí ngô giàu vitamin và khoáng chất nhưng lại cung cấp khá ít năng lượng (100g bí ngô chỉ cung cấp 27 Kcal) nên khá được trọng dụng trong các phương pháp hiệu quả làm giảm mỡ bụng (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html). Gần như tất cả các phần của bí đều tốt cho người muốn giảm cân, ngoại trừ hạt bí bởi hàm lượng chất béo trong chúng rất cao nên sinh nhiều calo (100g hạt bí phần ăn được có 25g protein, 46g chất béo và sinh 541 calo).

http://giamcannhanh.edu.vn/wp-content/uploads/sites/11/2013/05/bi-ngo.jpg

Một chén bí ngô cung cấp đến 7 gram chất xơ dồi dào, nhiều hơn một tách bột yến mạch có khoảng 4 gram chất xơ. Đồng thời, bí ngô chứa các chất dinh dưỡng khiến dạ dày bạn có cảm giác no lâu hơn. Nếu bạn chọn phương pháp làm giảm mỡ bụng phổ biến từ bí ngô, bạn nên chế biến bằng cách luộc hoặc nấu canh không có dầu mỡ.

Trứng

Trứng có nhiều cholesterol và nhiều người tránh ăn chúng vì sợ rằng họ có thể tăng cân hoặc phát triển bệnh tim. Tuy nhiên, người Nhật cho rằng những người ăn trứng như là một phần của kế hoạch ăn uống lành mạnh làm giảm chỉ số khối cơ thể của họ nhiều hơn đáng kể so với những người không ăn.

http://nguoidep360.com/wp-content/uploads/2014/03/Lam-dep-da-voi-trung-02.jpg

Khi bạn ăn trứng vào buổi sáng, hàm lượng calo bạn nạp trong ngày sẽ ít hơn 330 calo so với những người ăn các thực phẩm nhiều tinh bột (như bánh mì). Thêm vào đó, 7 gram protein trong mỗi quả trứng sẽ giúp bạn chống đỡ với cảm giác đói hiệu qủa. Chính vì vậy người Nhật đã dùng trứng cho phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả của họ.

Soup miso

Được làm từ những nguyên liệu mang tính hàn, canh soup Miso không chỉ giúp người ăn cảm thấy sự thanh mát mà còn rất tốt cho sức khỏe. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những lợi ích tuyệt vời của việc dùng canh Miso thường xuyên như: tăng cường sinh lực, giảm nguy cơ tiểu đường, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Đây là một loại canh mà người Nhật thường ăn mỗi ngày, cũng là phương pháp dân gian của họ làm giảm mỡ bụng .

http://amthuc4u.me/wp-content/uploads/2014/04/sup-cua-ngon.jpg

“Thành phần đậu nành được sử dụng trong soup miso cung cấp hàm lượng protein hoàn chỉnh, giúp làm chậm quá trình tiêu hoá và kiểm soát cơn đói của bạn hiệu quả”, chuyên gia dinh dưỡng Jen Brewer cho biết. Những người ăn soup trước bữa ăn thường có xu hướng ăn ít hơn. Nếu bạn có thời gian và không ngại khám phá, bạn có thể dùng món canh này trong bữa ăn như một phương pháp làm giảm mỡ bụng an toàn.

Hãy kiên trì và cố gắng thực hiện các phương pháp làm giảm mỡ bụng (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html) này, chắc chắn bạn sẽ thành công và tìm lại được vóc dáng như xưa.