PDA

View Full Version : Nắp gang hố ga, bán nắp hố ga chất lượng cao


phi.thihieu02311982
12-04-2014, 06:23 PM
Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ An Phúc là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm nắp hố ga (http://ducthainguyen.info/), song thoát nước, tấm sàn grating (http://ducthainguyen.info/tam-san-grating/), chất lượng cao. Các sản phẩm Công ty chúng tôi sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất sản phẩm từ vật liệu phôi gang chất lượng. Các tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam đang được áp dụng trong các ngành, sản phẩm liên quan, và hệ tiêu chuẩn cơ sở của công ty (WP/OP). Dây chuyền sản xuất được áp dụng thống nhất từ quy trình sản xuất, kỹ thuật công nghệ, kiểm tra chất lượng, kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào, kiểm định sản phẩm, bảo quản đóng gói, xuất xưởng, thi công lắp đặt và bảo hành sản phẩm.Sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm: Tấm sàn grating, bán nắp hố ga (http://ducthainguyen.info/ban-nap-ho-ga/), song chắn rác và các sản phẩm đúc từ gang……. http://ducthainguyen.info/wp-content/uploads/2014/03/nap-ho-ga-loai-1.jpg (http://ducthainguyen.info/wp-content/uploads/2014/03/nap-ho-ga-loai-1.jpg)
Cty An Phúc bán nắp hố ga
Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo tính ưu việt của phôi gang, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, tính thẩm mỹ, luôn cạnh tranh về chất lượng, giá thành sản phẩm và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đối với từng lô hàng và các loại kích cỡ, thiết kế khác nhau về sản phẩm. Chỉ cần có ý tưởng An Phúc sẽ biến ý tưởng đó của bạn thành sự thực đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tiêu chuẩn sản phẩm EN 124Tiêu chuẩn châu âu này quy định yêu cầu kĩ thuật cho thiết kế, phương pháp thử đối với ga cống và song chắn rác được sử dụng tại những nơi dành cho xe cộ và người đi bộ. Tùy theo tải thiết kế và nơi nắp đặt, sản phẩm ga cống và song chắn rác (http://ducthainguyen.info/song-thoat-nuoc/) được chia làm 4 cấp: A,B,C,D. http://ducthainguyen.info/wp-content/uploads/2014/03/nap-ho-ga-gang-cau1.jpg (http://ducthainguyen.info/wp-content/uploads/2014/03/nap-ho-ga-gang-cau1.jpg)
Bán nắp hố ga thân tròn
Nhóm1: Cấp A, Tải trọng >= 15kN~ 1,5 tấnChỉ sử dụng cho những nơi dành riêng cho người đi bộ hoặc xe đạp.Nhóm2: Cấp B, Tải trọng >= 125kN~ 12,5 tấnSử dụng trên vỉa hè, vùng dành cho người đi bộ, xe máy, bãi đỗ xe con.Nhóm3: Cấp C, Tải trọng >= 250kN ~ 25 tấn.Sử dụng nắp lề đường, cách vỉa hè ra phía đường tối đa 0.5m và ra phía người đi bộ 0.2m.Nhóm 4: Cấp D, Tải trọng>= 400kN~ 40 tấn.Sử dụng trên lòng đường, bãi đỗ xe dành cho mọ phương tiện giao thông đường bộ.Vật liệuSản phẩm bằng gang đúcBảo vệ bề mặtSản phẩm được xử lý khô, sạch bụi, rỉ, bên ngoài sơn nhựa mầu đen. Vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết:Hotline: 0948 38 3737Tel: 04 62970814Website: http://ducthainguyen.info/Email: ctyanphucjsc@gmail.comCông ty CP đầu tư và phát triến công nghệ An Phúc36 – Phố Lũng Kênh – Hoài Đức – Hà Nội (Cổng Viện Hoài Đức)