PDA

View Full Version : Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín


nguoidepphutho23
12-04-2014, 09:17 AM
Để chọn được trung tâm hay địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, phải dựa vào nhiều tiêu chí đánh giá như giấy phép hoạt động, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất và đặc biệt là đánh giá của khách hàng đã từng làm đẹp.
>> dia chi tham my vien (http://thammyviendonga.com/lua-chon-dia-chi-tham-my-vien-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> thẩm mỹ viện uy tín (http://thammyviendonga.com/tieu-chuan-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-o-ha-noi.html)
http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/maihien/2013_12_25/top%2010%20face%202013/2_jkod.jpg
Trước quá nhiều quảng cáo về các thẩm mỹ viện và cơ sở thẩm mỹ làm đẹp tại Hà Nội, nhiều khi khiến chị em cảm thấy hoang mang, và phân vân không biết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện nào để tu sửa nhan sắc và làm đẹp cho mình.
Dạo qua một vòng các diễn đàn của chị em phụ nữ và diễn đàn thẩm mỹ, nhận thấy đề tài Trung tâm thẩm mỹ viện nào uy tín được chị em bàn luận khá nhiều.
Diễn đàn webtretho có nhiều topic liên quan đến chủ đề này. Tiêu biểu như topic Cách lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín của nickname hoa_xuong_rong85: “Các mẹ ơi, theo em được biết thì muốn nhận biết một thẩm mỹ viện uy tín, mình phải biết được thẩm mỹ viện đó đã được cấp phép chưa, bác sĩ của thẩm mỹ viện đó là ai, trang thiết bị như nào, vân vân. Danh sách các thẩm mỹ viện đã được cấp phép thì ở webiste của Sở Y tế Hà Nội đấy các mẹ.
Xem thêm: tham my vien (http://thammyviendonga.com/)