PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm với những phương pháp tự nhiên


duongtammai
12-04-2014, 07:29 AM
>> trị sẹo lõm tại nhà (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-tri-seo-lom-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html)
>> cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà (http://chuatriseo.vn/4-cach-tri-seo-lom-tren-mat-tai-nha-sieu-don-gian.html)

http://img1.ngoisao.vn/news/2013/9/17/49/nhunghotgirlvietcoguongmatdepkhongtivet1jpg1379409 538.jpg
1. Mật ong và bột ngọc trai
Mật ong và bột ngọc trai là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên công thức trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả. Trong mật ong có nhiều dưỡng chất quý hiếm, đặc biệt là chất kháng sinh tự nhiên giúp các vết thương mau lành, tái tạo tế bào da hiệu quả. Bên cạnh đó, ngọc trai giúp tẩy tế bào chết, bào mòn các vết sẹo thâm hiệu quả và giúp da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ này thường xuyên là cách tốt nhất để giúp da mềm mịn hơn, thúc đẩy quá trình trẻ hóa da.
2. Lô hội
Lô hội cũng là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Lô hội rất mát, có khả năng làm dịu các vết thương, vết bỏng hiệu quả. Bên cạnh đó trong gel lô hội cũng chứa rất nhiều những dưỡng chất quan trọng có khả năng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào và làm mờ sẹo lõm hiệu quả. Bạn có thể lấy gel lô hội bôi lên các vết sẹo lõm hàng ngày. Sau 1 thời gian bạn sẽ cảm nhận những phương pháp trị sẹo này phát huy tác dụng hiệu quả.
3. Cà chua
Bên cạnh các công dụng làm đẹp khác như trị nám, trị tàn nhang, làm trắng da, cà chua còn là cách trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả nhờ nguồn vitamin A, C dồi dào có trong cà chua có khả năng hạn chế tối đa sự hình thành sẹo và làm đầy các vết sẹo lõm hiệu quả.

>>Xem thêm: điều trị sẹo rỗ sẹo lõm cho nam giới (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-dieu-tri-seo-ro-seo-lom-cho-nam-gioi.html)