PDA

View Full Version : Giá chữa sẹo thâm là như thế nào?


cucogai12
11-04-2014, 11:28 PM
Chào thầy thuốc! Tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-huu-hieu) nhưng chưa hiểu sâu về công nghệ điều trị này. Liệu rằng với mức độ sẹo thâm nhiều trên mặt như tôi có khả năng điều trị dứt điểm được không? Hơn nữa trị sẹo thâm tại Kangnam hoài bao nhiêu? Mong thầy thuốc giải đáp những thắc mắc của tôi, cảm ơn thầy thuốc. (Thanh Nhi – Quảng Ninh).


>> Trị sẹo thâm lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-tham-lau-nam-o-chan-hieu-qua-nhat)


>> Cách xóa sẹo thâm (http://triseo.com.vn/bi-quyet-xoa-seo-tham-tren-mat-bang-anh-sang-new-elight)


>> Cách trị sẹo thâm ở chân
(http://triseo.com.vn/cach-tri-seo-tham-o-chan-bang-new-e-light-co-triet-de-khong)
Chào chị Thanh Nhi!

hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đang vận dụng điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New E-light và tin chất Peeling, tùy vào từng trường hợp sẹo thâm mà thầy thuốc sẽ vận dụng cách điều trị hợp.

Công nghệ New E-light và tinh chất Peeling có khả năng tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn. Cơ chế tác động của công nghệ ánh sáng New Elight là sử dụng các bước sóng hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm và kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng E –light SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị mà không phát tán ra các mô và da xung quanh.

Với mức độ sẹo thâm nhiều của chị, hoàn toàn có thể được điều trị triệt để bằng công nghệ trị sẹo thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. hiện, trị sẹo thâm tại Kangnam có mức hoài từ 1-2 triệu/lần. Tùy thuộc vào mức độ sẹo thâm của từng người mà thầy thuốc sẽ xác định mức hoài cũng như liệu trình điều trị hợp để sẹo thâm được loại bỏ một cách tốt nhất.

Nếu chị có băn khoăn hay chưa hiểu rõ về công nghệ chị có thể liên hệ đến Hotline 0968.999.777 để được thầy thuốc tư vấn thêm. Hoặc để biết chuẩn xác mức độ sẹo thâm và hoài điều trị trong trường hợp của chị, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để thầy thuốc thăm khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Thân chào chị!