PDA

View Full Version : Vết thâm lâu ngày có tự hết được không?


hainb212
11-04-2014, 09:10 PM
Trên mặt cháu có mấy vết thâm do cách đây vài tuần, cháu bị té ngã để lại. Ban đầu chúng là những vệt đỏ sau dần chuyển dấn sang màu thâm đen. Đến tận bây giờ, đốm thâm đen này vẫn không mờ đi tẹo nào. Vết thâm lâu ngày có tự hết được không? Nếu không tự hết thì có phương pháp nào hiệu quả để xóa bỏ nhanh chóng vết thâm đen không ạ? Rất mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ ạ. Cháu xin cảm ơn. ( Hà Giang, Đống Đa, Hà Nội).
>> cách làm mờ vết thâm (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


Tư vấn:
Bạn Giang thân mến!


Sau một số tác động mạnh như tai nạn, té ngã, va vấp….lớp bề mặt da tiếp xúc sẽ bị chầy xước, xây xát mất đi lớp bảo vệ ở bên ngoài . Khi da tái tạo và lành trở lại dễ có biểu hiện là một vết sẹo thâm hoặc màu sắc không đồng nhất, tình trạng rối loạn sắc tố này được xếp trong nhóm bệnh tăng sắc tố sau viêm.


Đối với những vết thâm lâu ngày ở diện rộng hay quá đậm hoàn toàn không thể tự hết được. Chúng có thể tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể bạn nếu không điều trị kịp thời. Muốn xóa bỏ vết thâm lâu ngày một cách nhanh chóng, bạn cần phải nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại.


Hiện nay, công nghệ ánh sáng New E-light đang được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới lựa chọn là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng tri vet tham lau nam (http://trivettham.com/tri-vet-tham-lau-nam-co-kho-khong), ngay cả những vết thâm lâu ngày một cách an toàn, không gây hại cho da. Điều này đã được kiểm nghiệm thực tế thông qua tổ chức uy tín lớn trên thế giới FDA của Hoa Kỳ đảm bảo tính an toàn, hiệu quả mang lại cho người sử dụng. Công nghệ ánh sáng New E-light là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn sóng RF và công nghệ IPL sẽ tác động trực tiếp tới các lớp sắc tố ở lớp biểu bì khiến chúng bị đẩy lên bề mặt da, nhạt dần cho đến khi hoàn toàn biến mất. Đồng thời kích thích hệ thống liên kết mô collagen hình thành, phát triển giúp làn da ngày càng tươi trẻ thay thế dần những vết thâm đen trên da.


Kết thúc liệu trình điều trị ngắn, vết thâm trên da sẽ được xóa bỏ triệt để tới 95%, hoàn toàn không kích ứng, không tác dụng phụ, làn da ngày càng trắng sáng, láng mịn, tươi trẻ hơn.


Để hiểu hơn về dịch vụ tri vet tham (http://trivettham.com) bằng công nghệ New E-light, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777[/b] để được tư vấn.


Chúc bạn ngày càng tươi trẻ!


Chuyên mục tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam