PDA

View Full Version : Nâng ngực có đau không băn khoăn của chị em cần làm đẹp


kidvnn1
11-04-2014, 03:44 PM
Sau khiphẫu thuật nâng ngực có đau không (http://diendanthammy.com/threads/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong-chi-em.5109/)? Và tình trạng đau nhức này sẽ kéo dài khoảng bao lâu?



Bệnh nhân trải qua phẫu thuật đặt túi ngực trên cơ bắp không bị đau đớn bằng những ai làm phẫu thuật đặt túi dưới cơ. Sự đau nhức cho trường hợp đặt túi trên cơ thông thường là nhẹ, kéo dài ít hơn 1 tuần, và thường được khống chế với thuốc Tylenol. Còn những trường hợp đặt túi dưới cơ có thể trải nghiệm một mức độ đau và khó chịu nặng nề hơn. Thông thường một loại thuốc men như dạng thuốc phiện được quy định dùng để giảm sự đau nhức này. Cơn đau sẽ giảm nhanh chóng trong hai tuần sau phẫu thuật
Không giống như các phương pháp nâng ngực truyền thống, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm phương pháp cũ, không đau, ít xâm lấn.


Nâng ngực nội soi có đau không là thắc mắc của nhiều người. Nâng ngực nội soi là một đại phẫu có gây mê, nên quá trình nâng ngực diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau. Sau khi nâng ngực bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể quay lại sinh hoạt và làm việc bình thường chứ không phải nghỉ ngơi hàng tháng như bạn nghĩ.


Trước khi nâng ngực cần phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm, xét nghiệm máu để đảm bảo an toàn. Và đặc biệt không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng được phép nâng ngực, đại phẫu này chỉ có thể thực hiện tại Bệnh viện.





Các dịch vụ liên quan: nâng mũi bao nhiêu tiền (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-phau-thuat-nang-mui-gia-bao-nhieu-tien.9990/) | tẩy trắng răng tại nhà (http://diendanthammy.com/threads/tay-trang-rang-tai-nha-gia-bao-nhieu.20194/)