PDA

View Full Version : sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp


csvnam
11-04-2014, 12:14 PM
Sàn Gỗ Công Nghiệp (http://uyenminh.com/san-go/product/942/san-go-cong-nghiep-korno-green-um-8627.html) uyenminh.com có một nhà máy sản xuất Sàn gỗ diện tích tổng cộng 8.000 mét vuông. Là nơi tập hợp các quá trình sản xuất đơn lẻ, đến một nơi duy nhất, đảm bảo hoàn thàn, kiểm soát liên tục trên từng công đoạn từ thiết kế tùy biến của bạn để đóng gói. Có lợi thế này chúng tôi có khả năng sản xuất trên 3 triệu mét vuông sản phẩm sàn gỗ hàng năm. Khách hàng của chúng tôi có thể chọn thương hiệu Sàn Gỗ (http://uyenminh.com/)Korno Green của chúng tôi. Hoặc sản xuất một thương hiệu mới cho khách hàng. Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin và đáp ứng nhu cầu của bạn.


Chứng nhận Xanh: Sàn gỗ Công Nghiệp Korno Green là sản phẩm thiên về môi trường, chúng tôi phấn đấu để vừa sử dụng vừa đảm bảo môi trường sinh thái thân thiện, bằng cách sử dụng gỗ khai hoang. Chúng tôi có sản xuất một loạt những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đã trải qua thử nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt .Trong thực tế, tất cả các vật liệu của chúng tôi sử dụng được chứng nhận sinh thái thân thiện của Hội đồng môi trường Singapore.

Tiêu chuẩn Châu Âu: Sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn Euro EN13329 có xác nhận của EPH Viện Công Nghệ Gỗ ở Đức, đã có chứng minh các khả năng chịu ẩm cao hơn, nhiệt, mài mòn, mờ dần, vết bẩn và tác động.

Tính Sáng Tạo: Chúng tôi luôn luôn sáng tạo, nghiên cứu và phát triển, chúng tôi rất vui mừng đã mang lại cho bạn sàn gỗ Korno Green chính hãng, hạt gỗ tự nhiên...



Ngoài ra, chúng tôi vẫn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất vớn phải có trong sàn gỗ công nghiệp (http://uyenminh.com/san-go/product/942/san-go-cong-nghiep-korno-green-um-8627.html) :


tang like gia re (http://www.quangcaoweb.info/2014/01/dich-vu-tang-like-facebook-gia-re.html)|phan mem quang cao (http://www.quangcaoweb.info/search/label/Ph%E1%BA%A7n%20m%E1%BB%81m%20seo%20qu%E1%BA%A3ng%2 0c%C3%A1o)| quang cao tu khoa (http://www.quangcaoweb.info/2014/01/quang-cao-google-adwords.html)| tui xach (http://muachunghn.com/tui-xach-vi-23.html) |dong ho casio (http://muachunghn.com/dong-ho-42.html)| san go cong nghiep (http://uyenminh.com/san-go/product/942/san-go-cong-nghiep-korno-green-um-8627.html)|san go (http://uyenminh.com/san-go/product/942/san-go-cong-nghiep-korno-green-um-8627.html)

mXaMinhf159
11-04-2014, 12:27 PM
thuốc đông y trị viêm khớp (http://www.icdeval.vn/t/thuoc-dong-y-giup-dieu-tri-va-phong-ngua-cac-benh-ve-than-gout-gut-tot-nhat.41483/)
thuoc dong y tri benh gout (http://helu.com.vn/t/thuoc-thao-duoc-giup-chua-tri-va-ngan-ngua-nhung-benh-ve-than-gout-gut-hieu-qua.43000/)
mua thuốc thảo dược trị đau nhức (http://www.giavangsbv.com.vn/t/thuoc-dong-y-giup-chua-tri-va-phong-ngua-cac-benh-ve-tim-mach-gout-gut-tot-nhat.34450/)
thuoc dong y tri benh tieu duong (http://sbd.vn/t/thuoc-dong-y-giup-chua-tri-va-phong-ngua-nhung-benh-ve-khop-gout-gut-hieu-qua.34497/)
ban thuoc tri nhuc moi chan tay (http://www.westbrothers.org/t/thuoc-thao-duoc-giup-dieu-tri-va-ngan-ngua-nhung-benh-ve-tieu-duong-gout-gut-hieu-qua.17693/)