PDA

View Full Version : Bấm mí mắt và nâng chân mày có được không?


hainb212
11-04-2014, 10:41 AM
Chào TMV Kangnam! Em muốn hỏi chuyên mục tư vấn là bấm mí mắt và nâng chân mày cùng lúc được không? Em mắt một mí, chân mày lại xuôi dần về đuôi nên mắt rất xấu. Em muốn thực hiện hai dịch vụ này cùng lúc thì có được không? Như thế thì việc chăm sóc sau điều trị có phức tạp hơn không? (Lê Thị Nhàn – Đà Nẵng)
>> Bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-het-nhieu-tien-khong)


>> Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-nhat)


Trả lời:


Chào bạn Nhàn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Để có thể kết hợp cùng lúc nhiều dịch vụ thẩm mỹ, trước hết các dịch vụ phải có độ xấm lấn tối thiểu, cơ thể gần như không có bất cứ ảnh hưởng gì, vùng xử lý thẩm mỹ không bị đau, không chảy máu, không có tác động sâu vào bên trong. Khi đó, cơ thể mới không bị bất cứ biến chứng nào nếu thực hiện đồng thời các phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ.


Bam mi mat (http://bammihanquoc.com) chỉ là kỹ thuật tạo mí đơn giản. Bằng một đường khâu nhỏ, khéo léo, bác sỹ sẽ tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí để khi mở, mắt sẽ có 2 mí đẹp tự nhiên. Đường khâu này nông trên da nhưng duy trì bền vững, vĩnh viễn mà không xâm lấn tới các vùng bên trong và quanh mắt.


Nâng chân mày cũng là thủ thuật chỉnh hình đường chân mày không quá phức tạp và không có ảnh hưởng gì lớn tới khu vực lân cận, không gây đau hay chảy máu.


Do đó, hai phương phápnâng chân mày và bấm mí có thể thực hiện cùng lúc. Quan trọng là khi thăm khám cẩn thận, bác sỹ mới có thể đưa ra phương án điều trị phù hợp. Đối với bạn, bác sỹ cần nắm được đặc điểm khuôn mặt, độ xuôi của chân mày như thế nào, da mí mắt và lượng mỡ dưới mí ra sao mới có thể tư vấn cho bạn cần phải thực hiện như thế nào.


Bạn Nhàn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện để được thăm khám trực tiếp nhé!





Thẩm Mỹ Viện Kangnam


Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội


Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777