PDA

View Full Version : Tẩy trắng răng tại nhà và các phương pháp thực hiện


kidvnn1
11-04-2014, 08:18 AM
Tẩy trắng răng là đặt lên răng một loại thuốc có tác dụng làm trắng răng với một nồng độ và thời gian phù hợp để làm răng trắng dần lên.



Thông thường có 2 cách tẩy trắng răng: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng mạch. Trước khi tẩy trắng răng, bạn cần được bác sĩ kiểm tra xem răng bạn nhiễm màu nhẹ hay nặng; răng nhiễm màu nặng thì tẩy trắng không có kết quả; răng bị mòn cổ răng, bị nứt hoặc thiểu sản men, răng sâu vỡ lớn,...không nên tẩy răng vì thuốc tẩy răng sẽ gây hại cho tủy răng. Việc tẩy trắng răng bị ố vàng (http://diendanthammy.com/threads/tay-trang-rang-tu-nhien-ko-bi-e-buot-o-vang.20193/) là do tác dụng phụ của một số các phương thức tẩy trắng răng không hiệu quả






1. Dâu tây


Phương pháp này rất thích hợp cho những ai lười nhưng lại có sở thích về ăn uống dâu tây có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt nhờ các axit trong dâu rất có lợi cho công việc làm trắng. Bạn có thế ăn trực tiếp hoặc có thế nghiền nhỏ để ăn cùng kem cũng là một bữa thú vị mà công dụng của nó lại không ngờ tới.


2. Dùng bán mỳ


Nướng một mẩu bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy này và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ.


3. Ăn trái cây và rau có axit nhẹ


Thường xuyên ăn những loại rau quả như : táo, cà rốt rau cải…. các loại rau củ quả thường chứa lượng axit tự nhiện giàu chất xơ giúp loại đi những mảng bảm và tẩy đi những vết ố vàng trên răng.


4. Làm trắng răng bằng chanh


Như tiêu để đó là chanh. Chanh có khá nhiều tác dụng bởi lượng axit trong nó nhưng đừng vì thế mà các bạn làm sai cách. Đừng bao giờ dùng trực tiếp chanh lên răng bì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới men răng. Hãy vắt chanh lấy nước pha loãng với nước và dùng bàn chải đánh răng hãy cảm nhận kết quả sau một thời gian.


5. Mía


Mía bạn chăm chỉ ăn mía. Ngoài tác dụng bổ dưỡng với nhiều các enzim và chất bép còn giúp hàm răng trắng sạch. Ăn mía khi ấy bã mía chà đi lại trên răng giúp răng trắng sạch


6. Từ bỏ café và các nước uống có gas


Các loại đồ uống này đúng là không thể thiếu và đặc biệt là cafe là những đồ uống khoái khẩu của không ít người nhưng oái ăm thay nó lại gây tác hại cực lớn tới men răng và làm ảnh hưởng tới màu sắc răng.Nó bất chấp tất cả các loại kem đánh răng vì tác hại của nó là rất rõ rệt và rất lớn


Các dịch vụ liên quan: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-the-cac-me.6427/) | nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-oi-nang-mui-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien-ah.9031/)