PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc– Phương pháp hoàn hảo cho đôi mắt 2 mí


hainb212
10-04-2014, 10:29 PM
Sở hữu đôi mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/bi-an-dang-sau-doi-mat-hai-mi-cua-lee-da-hae)to tròn, đẹp long lanh luôn là niềm mơ ước của không ít các bạn gái. Nhưng không phải bạn gái nào cũng may mắn được trời phú cho đôi mắt đẹp như vậy. Mắt mí lót là khuyết điểm lớn mà nhiều bạn gặp phải. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách khắc phục đôi mắt mí lót thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu nhất. Đây được xem là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật đang trở thành xu thế hiện đại của giới trẻ hiện nay.
Cách nào giúp bạn khắc phục mắt mí lót hiệu quả?


Mắt mí lót là tình trạng mắt có khá nhiều nếp gấp nhưng không rõ là một mí hay hai mí. Những người sở hữu đôi mắt mí lót thường khiến khuôn mặt giảm đi độ sắc nét và thiếu sự sống động. Để khắc phục tình trạng này, không ít bạn gái đã nhờ cậy tới các công cụ kích mí hay mẹo trang điểm. Với cách làm này sẽ giúp bạn có ngay đôi mắt 2 mí to đẹp rạng ngời, tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải thực hiện hàng ngày và không phải ai cũng có khả năng kiên nhẫn, khéo léo thực hiện được.


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/04/Bam-mi1.jpg


Khắc phục mắt mí lót bằng trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời


Nếu bạn muốn đôi mắt mí lót nhỏ của mình trở nên rõ mí, có độ sâu và to tròn long lanh mà không cần phẫu thuật, không cần mất quá nhiều thời gian để make up hàng ngày thì giải pháp tạo mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc chính là gợi ý đúng đắn dành cho bạn. Đây là dịch vụ tạo mắt 2 mí phổ biến tại xứ sở Kim Chi, quốc gia mà có tới trên 1/3 dân số sở hữu đôi mắt 1 mí. Trong những năm gần đây, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã nhanh chóng “lấn sân” sang thị trường Việt Nam và trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ.



Bấm mí Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt 2 mí


Bấm mí Hàn Quốc từ lâu được xem là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt một mí, mắt mí lót có da mỏng, ít mỡ thừa …..Đây được xem là kỹ thuật tạo mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn.


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/03/Bam-mi-Han-Quoc110.jpg


Bấm mí Hàn Quốc được các sao Hàn khá ưa chuộng


Để tạo nếp gấp mí, bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật nhỏ, hoàn toàn không phẫu thuật. Nhờ dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt một cách chính xác tới từng milimet để khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Với công nghệ hiện đại này, trước khi thực hiện, đường bấm mí mới sẽ được bác sĩ đo vẽ, đánh dấu bằng dụng cụ chuyên dụng nên rất hài hòa, cân đối với tỉ lệ khuôn mặt. Quá trình bấm mí diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật mà không gặp khó khăn gì.


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/03/Bam-mi23.jpg


Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật khá đơn giản


Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không phải cắt da, không bóc tách nên sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo. Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rạng ngời đầy cuốn hút, khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết trên đôi mắt của mình.


Kỹ thuật bấm mí tuy đơn giản, nhanh gọn nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất đòi hỏi rất nhiều tới kinh nghiệm của các bác sĩ thực hiện. Do đó, bạn nên lựa chọn tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có sự tiếp nhận chuyển giao công nghệ hàng đầu Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi.


Hiện nay, tại Việt Nam, Kangnam là thẩm mỹ viện đầu tiên được hợp tác và tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Lead Surgery và ứng dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.


Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp bam mi mat (http://bammihanquoc.com) không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được giải đáp.