PDA

View Full Version : Địa chỉ thêu lông mày đẹp


nguoidepphutho23
10-04-2014, 06:00 PM
Sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Chính vì vậy, thêu lông mày ở đâu đẹp nhất? là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay tại các diễn đàn thẩm mỹ lớn.
>> thêu lông mày ở đâu đẹp (http://thammyviendonga.com/theu-long-may-o-dau-dep-nhat.html)
>> xăm mí mắt ở đâu đẹp (http://thammyviendonga.com/eva-chia-se-xam-mi-mat-o-dau-dep.html)
http://a9.vietbao.vn/images/vn965/the-gioi-giai-tri/66640577-vnm_2013_4682037.jpg
Sở hữu đôi lông mày cong, hài hòa, cân đối sẽ giúp tôn vinh nét đẹp khả ái trên khuôn mặt. Không chỉ dừng lại ở đó, theo quan niệm của người phương Đông, đôi lông mày còn quyết định đến tính cách, số phận của mỗi người. Chính vì vậy, không ít người mong muốn thay đổi hình dáng lông mày của mình. Tại các diễn đàn thẩm mỹ chủ đề Thêu lông mày ở đâu đẹp nhất? đang được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là những chia sẻ sau của các khách hàng đã từng phun thêu thẩm mỹ thành công trên diendanthammy.com được chúng tôi tổng hợp:
Bạn có nick name chimsedimua cho biết:
” Lần trước, mình có đi cùng 1 người bạn đến Thẩm mỹ viện Đông Á để điều trị mụn. Xong rồi nhìn thấy 1 chị khách hàng phun thêu chân mày bước ra. Thấy đẹp quá, mình liền hỏi chị phun thêu ở đây thấy thế nào, chị ấy bảo cũng được, nhân viên chuyên nghiệp, phun thêu không gây cho chị đau đớn gì. Thế là hôm sau, mình quyết định đến đây để thực hiện dịch vụ này liền. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mình đã nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên như ước muốn. Thật tuyệt vời!”
Xem thêm: phun xăm (http://thammyviendonga.com/spa-va-phun-xam-tham-my/phun-xam-tham-my)