PDA

View Full Version : Giảm cân sau khi sinh bằng thực phẩm cực kì hiệu quả


suckhoelong473
10-04-2014, 04:57 PM
Một thân hình săn chắc, vòng hai thon gọn đang là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên việc giảm cân sau sinh là vấn đề không hề đơn giản. Có nhiều cách để giảm cân như tăng cường luyện tập thể thục thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, thậm chí đến các spa để tuốt lại thân hình như mơ ước. Tuy nhiên một trong các phương pháp giảm cân sau sinh (http://www.carewithlove.com.vn/giam-can-sau-sinh-2/) đơn giản nhưng hiệu quả mà chị em không để ý đến đó chính là các loại trái cây, thực phẩm xung quanh chúng ta hằng ngày.

Mời bạn cùng tham khảo một số loại thực phẩm, trái cây “cây nhà lá vườn” có tác dụng giảm cân sau sinh, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Giảm cân sau sinh bằng trứng
Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết trứng là một trong những thực phẩm giúp giảm cân sau sinh hiệu quả (http://mebaucanbiet.blogspot.com/2014/04/giam-can-sau-khi-sinh_10.html). Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc ăn ít nhất 2 quả trứng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả. Ngoài ra, protein có trong trứng giúp bạn nhanh no, no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì thế trứng là một loại thực phẩm giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn dành cho chị em. Một số món ăn được chế biến từ trứng như: trứng chiên, salad trứng, trứng luộc,…
http://1.bp.blogspot.com/-Nzs-jzAYIys/U0Zo2jzLLWI/AAAAAAAAB9E/WMA4UrA6AaM/s1600/giam-can-sau-sinh-bang-trung.jpg
Bên cạnh việc giảm cân, trứng còn đem lại nhiều công dụng khác như: giúp xương của mẹ và con phát triển khỏe mạnh, đồng thời cung cấp DHA tự nhiên cho sữa mẹ.

Giảm cân sau sinh bằng cá
Cá là một trong những loại thực phẩm giúp chị em giảm cân sau sinh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo đủ nguồn sữa cho con bú. Ngoài việc chứa các omega 3 giúp tăng cường cơ bắp, tốt cho tim mạch và giảm mỡ bụng, cá cũng là nguồn cung cấp protein, một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc giảm cân. Để việc giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt, mỗi bữa ăn bạn nên có món cá kèm theo. Một số loại cá thích hợp cho việc giảm cân của bạn như: cá hồi, cá trích, cá thu, cá ngừ,…

Giảm cân sau sinh bằng dưa hấu
Trong các loại hoa quả, dưa hấu là loại trái cây được nhiều người truyền tai nhau về công dụng giảm cân sau sinh. Khoa học đã chứng minh ăn dưa hấu rất tốt cho sức khỏe vì chúng chứa nhiều vitamin, canxi, chất dinh dưỡng,…, đồng thời giúp loại bỏ độc tố, kích thích sự trao đổi chất diễn ra nhanh và tốt hơn.

Bên cạnh đó, trong dưa hấu chứa nhiều nước nên khi ăn sẽ mang lại một lượng nước lớn cho cơ thể, giúp duy trì tình trạng no lâu để bạn không còn cảm giác đói, thèm ăn. Đây là một trong những nguyên nhân dưa hấu được xem ăn dưa hấu là phương pháp giảm cân sau sinh tự nhiên, hiệu quả.

Giảm cân sau sinh bằng quả quýt
Trong các loại trái cây có hương vị chua thì quýt được xem là quả có công dụng giảm cân sau sinh hiệu quả đầu tiên được kể đến. Quýt chứa chất xơ có tác dụng giảm mỡ, ức chế tế bào tạo ra mỡ và chứa nước tạo cho bạn cảm giác no. Chỉ cần ăn một vài quả quýt mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả. Để giảm cân sau sinh hiệu quả bạn nên ăn quýt trước mỗi bữa ăn và trong khi ăn thì nên ăn luôn các sợi xơ màu trắng.
http://3.bp.blogspot.com/-DsLiWVn9HEY/U0ZppA1ffrI/AAAAAAAAB9c/1464UWYFzMo/s1600/giam-can-sau-sinh-bang-quyt.jpg
Không cần phải tốn nhiều tiền để có phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả, chỉ cần một vài món ăn và trái cây quen thuộc là bạn đã có ngay một thân hình thon gọn như mơ ước. Hãy thưởng thức ngay để biết được hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại. Chúc chị em sẽ thành công!

Bé khỏe đẹp nhờ mẹ, mẹ khỏe đẹp nhờ Care With Love!